วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ลุยแล้วนะ! "เสรีพิศุทธ์"ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปางเขต 4




เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2563 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4  พร้อมเลขาธิการพรรค รองหัวหน้าพรรค  เพื่อมาช่วยผู้สมัคร ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ  พร้อมกล่าวยืนยันว่า เราฝ่ายประชาธิปไตย 5 คนที่ลงสมัครครั้งนี้ มีฝ่ายประชาธิปไตยเพียงพรรคเดียวเท่านั้น คือ "พรรคเสรีรวมไทย" ขอให้พี่น้องประชาชนลำปางเขต 4 ทั้งจังหวัดช่วยกันสนับสนุนพรรคเสรีรวมไทย เพื่อที่จะปักธงประชาธิปไตยในพื้นที่ลำปางเขต4 นี้ให้ได้  ถ้าดูคะแนนในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว สรุปว่าคะแนนประชาธิปไตยเหนือกว่าเผด็จการ ถึง 2 เท่า เมื่อรวมพรรคเพื่อไทย พรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย ได้ประมาณ 7 หมื่นคะแนน แต่พรรคเผด็จการได้เพียงแค่ 3 หมื่นเท่านั้น

เพราะฉะนั้นในการเลือกตั้งครั้งนี้ ฝ่ายประชาธิปไตยยังยืนยันที่จะลงคะแนนให้กับพรรคเสรีรวมไทย ที่เป็นตัวแทนของฝ่ายประชาธิปไตย เชื่อได้แน่ ว่าเราจะเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน ลำปางเขต4 ได้แน่นอน

"สำหรับการโหวต พรบ. งบประมาณ ต้องกราบเรียนพี่น้องประชาชนตรงๆว่า  เราอยากที่จะให้รัฐบาลได้งบประมาณไปเยียวยาพี่น้องประชาชนที่ลำบาก  แต่การทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมาจะพูดว่าแค่ 1 ปี มันต้องพูดว่า 6 ปี เพราะการบริหารงานของคุณประยุทธ์ในฐานะที่เป็นนายกรัฐมนตรีไม่ว่าจากการยึดอำนาจหรือมาจากการเลือกตั้งเผด็จการ เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่าคุณประยุทธ์ที่เป็นนายกรัฐมนตรี ใช้งบประมาณแผ่นดิน ผิดพลาดมาโดยตลอด ตั้งงบเกินดุลมาทุกปี หมายความว่า ใช้เงินเกินตัว กู้มาทุกปีตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา 2563 ก็ยังกู้ กู้จนหมดตัว เวลาเกิดโรคระบาดที่ต้องดูแลพี่น้องประชาชน เป็นอย่างไร ทำไม่ได้ ก็ต้องกู้อีก แล้วถ้าผมไม่สนับสนุนก็ไม่ได้ ก็ต้องให้ ให้โดยวิธีการ เมื่อไม่เห็นด้วยก็ต้องงดออกเสียง  ถ้าผมไม่เห็นด้วย ผมก็ต้องบอกว่าไม่เห็นด้วย แต่ผมทำไม่ได้หรอกครับ"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวและว่า  

แต่ความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีต่อมา คือ การตรวจสอบการใช้งบประมาณ ของรัฐบาลคุณประยุทธ์ ให้ถูกต้อง ชอบธรรม ไม่มีการทุจริต ก็เป็นประการต่อมา ที่พรรคเสรีรวมไทย จะต้องดำเนินการเข้มงวด แต่สื่อบางสื่อที่รับใช้เผด็จการ ไปโปรยหัวว่า งูเห่าเสรีรวมไทย ไม่มี...ท่านไปตรวจสอบดูได้ พรรคเสรีรวมไทยงดออกเสียงหมด งดออกเสียงก็คือ เพื่อให้งบประมาณนี้ผ่าน แต่สื่อเลือกข้าง สื่อเลวๆก็มี ท่านลองไปตรวจดูแล้วกันว่าสื่อไหน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"สมเด็จพระธีรญาณมุนี-ปลัด มท." ประกอบพิธียกช่อฟ้าอุโบสถคู่หน้าวัดสโมสรนนทบุรี

    เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567  เวลา 09.39 น.ที่วัดสโมสร บ้านคลองหม่อมแช่ม หมู่ 9 ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นายสุทธิพงษ์ จุลเจ...