วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

"เสรีพิศุทธ์"ลั่น! พรรคเสรีรวมไทยไม่มีการซื้อเสียง "บิ๊กป้อม-ธรรมนัส" มั่นใจชนะเ



"เสรีพิศุทธ์"ลั่น! พรรคเสรีรวมไทยไม่มีการซื้อเสียง "บิ๊กป้อม-ธรรมนัส" มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส. ลำปาง 


วันที่ 16 มิถุนายน 2563 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรค ลงพื้นที่ อ.สบปราบ และ อ.แม่พริก จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าพจญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จ.ลำปาง

ระหว่างลงพื้นที่ อ.สบปราบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ตนคิดว่าไม่มีหัวหน้าพรรคคนไหนลงมาพบพี่น้องประชาชน ไม่ได้มาเห็นความทุกข์ยากและรับรู้ปัญหาเหมือนอย่างตน ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ตนมั่นใจว่า ร.ต.ท.สมบูรณ์ จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเข้าไปเป็นตัวแทนพี่น้องชาวลำปาง เขต 4 และที่สำคัญ ร.ต.ท.เป็นคนสบปราบ และที่ตนทราบมาคนอำเภอสบปราบยังไม่เคยมี ส.ส. ฉะนั้นอยากจะฝากให้พี่น้องประชาชน กาเบอร์ 2 เลือก ร.ต.ท.สมบูรณ์ เป็นผู้แทนให้ได้ เวลาพี่น้องมีปัญหาไม่ต้องไปหาส.ส.ที่ไหน เรามีส.ส.ของเราอยู่ที่นี่แล้ว 




พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงกรณีการทุจริตซื้อเสียงว่า ในการหาเสียงเลือกตั้งอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้าย ตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนคงจะได้ยินว่าพรรคใดซื้อเสียงบ้างใช้ อบต. หรือผู้ใหญ่บ้าน บางอำเภอใช้นายอำเภอ และมีคนร้องเรียนตนเป็นลายลักษณ์อักษร ตนประสานไปทางรองผู้ว่าฯ รองผู้ว่าฯบอกจะย้ายนายอำเภอออกไปก่อนแล้วเอาคนอื่นมารักษาการแทน เมื่อวานตนได้ตามเรื่อง ก็ยังไม่ตัดสินใจจึงดำเนินการต่อไม่ได้

สุดท้าย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ตบท้ายว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเสรีรวมไทย ตนในฐานะหัวหน้าพรรค ลงหาเสียงพบพี่น้องประชาชน ไม่มีการซื้อสิทธิขายเสียง ร.ต.ท.สมบูรณ์ เป็นคนดี มีความรู้ สามารถทำงานให้พี่น้องประชาชนได้ ขอให้เลือกเพื่อศักดิ์ศรีของชาวสบปราบ และลำปางเขต4 จะเป็นต้นแบบของการเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง


นายกเทศมนตรีตำบลเสริมงามโต้หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย 

ทั้งนี้นายชัยยา ลาดปาละ นายกเทศมนตรีตำบลเสริมงาม เปิดเผยถึงกรณีที่มีการนำชื่อพร้อมคณะไปยื่นร้องเรียนต่อพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวหานายอำเภอเสริมงาม กรณีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. เขต 4 จังหวัดลำปาง มีความไม่เป็นกลางว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่มีผู้แอบอ้างชื่อตนเองไปร้องเรียนกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดยได้มีจดหมายร้องเรียนระบุถึงพฤติกรรมของนายอำเภอเสริมงามว่ามีการกระทำให้เป็นกลาง ทั้งยังอ้างพฆติกรรมต่างๆด้วย ซึ่งตนเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดยต่อมา ยังพบว่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังได้มีการนำจดหมายดังกล่าวโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กข้อความระบุทำนองว่า" จากการลงพื้นที่อย่างหนักแบบปูพรม ได้มีประชาชนกลุ่มหนึ่ง เข้ามาร้องเรียนแจ้งเบาะแสเป็นเอกสารของความไม่ชอบมาพากล เกี่ยวกับการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 ลำปางจากพรรคฝั่งรัฐบาล ซึ่งตนไม่อยากเดือดร้อน แต่ทนความไม่ถูกต้อง ไม่ยุติธรรม ไม่เป็นกลาง แบบนี้ไม่ได้"นั้น

นายชัยยา กล่าวย้ำว่า จาก พฤติกรรมตามข้อร้องเรียนดังกล่าวนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งล่าสุดตนเองพร้อมทีมงานคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลเสริมงาม สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสริมงามเขต 1 และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสริมงามเขต 2ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรเสริมงาม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งยืนยันว่า ตนเองไม่ได้มีการร้องเรียนนายอำเภอ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าว ดังนั้น จึงได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างชื่อ ซึ่งยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

"ธรรมนัส" เชื่อพี่น้องเขต4 ลำปาง พร้อมเทคะแนนให้ "วัฒนา" ล้นหลาม

ขณะที่นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จังหวัดลำปาง หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ ได้เดินลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้านเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนในเขตตลาดอุ่มลอง, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ รวมไปถึงผู้ประกอบกิจการค้าต่างๆ ในตลาดอำเภอเถิน ซึ่งได้รับการตอบรับและกำลังใจอย่างดีเยี่ยมจากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในอำเภอเถิน

โดยนายวัฒนา มุ่งเน้นชูนโยบายของพรรคพลังประชารัฐรวมไปถึงการร่วมผลักดันโครงการต่างๆ ที่จะเกิดประโยชน์แก่ เขต 4 จังหวัดลำปาง เป็นหลัก

ขณะที่ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่อย่างหนักของตนเอง และนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ จะเห็นได้ว่า ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ของจังหวัดลำปาง ต้องการและกล้าที่จะเปลี่ยนสิ่งที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมให้แก่ตนเอง ซึ่งตอนนี้ก็ถึงเวลานั้นแล้ว พร้อมกันนี้ ตนเองเชื่อว่า ในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 นี้จะมีผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นจำนวนมากแน่นอน

"บิ๊กป้อม"มั่นใจ เลือกตั้งซ่อมส.ส. ลำปาง 

ที่ทำเนียบรัฐบาลพล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรีและประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงความพร้อมในการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 4 จ.ลำปาง ว่า มีความมั่นใจ เพราะเมื่อส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งแล้วก็ต้องมีความมั่นใจ ส่วนผลการเลือกตั้งจะชนะหรือแพ้ ขึ้นอยู่กับประชาชน ส่วนเรื่องการเลือกตั้งท้องถิ่น ยังไม่ทราบรายละเอียด และยังไม่ได้พูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตนในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่ามีความพร้อม แต่ยังไม่ทราบความชัดเจนเรื่องวันเลือกตั้งและตัวบุคคลที่จะส่งลงสมัคร เพราะต้องขึ้นอยู่กับที่ประชุมพรรค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ประเดิมงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ เปิดสารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน”

กระทรวงวัฒนธรรมเปิด “งานวัดพัฒนาประชาคม ไหว้พระรับพรย้อนวันวาน สารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน” ณ วัดประยุรวงศาวาส  ภายใต้งานใต้ร่มพระบารมี 2...