วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โค้งสุดท้ายเลือกซ่อมลำปาง! "เสรีพิศุทธ์" แฉโดนใช้เกมใต้ดินทุกรูปแบบแพ้ไม่ได้



โค้งสุดท้ายเลือกซ่อมลำปาง!  "เสรีพิศุทธ์" แฉโดนใช้เกมใต้ดินทุกรูปแบบแพ้ไม่ได้ เสร็จศึกครั้งนี้จัดการต่อแน่ ขณะที่ "ร.อ.ธรรมนัส-มาดามเดียร์" พา ส.ส.พปชร.ช่วย "วัฒนา"หาเสียง  
  
ช่วงเช้าวันที่ 19 มิ.ย.2563 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ ตลาดบ้านไหล่หิน อ.เกาะคา , ตลาดหนัาอำเภอเสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงเป็นวันสุดท้าย ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปางก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.นี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า เช้าวันนี้หนังสือพิมพ์บางฉบับลงข่าวปรับครม.เเล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเเปลกเพราะที่มาของรัฐบาลนี้นั้น มาเเบบไม่ชอบธรรม เขียนกฎหมายเพื่อให้ตัวเองได้อำนาจเเละใช้วิธีใต้ดินโดยดึงหลายพรรคมาร่วมเเบบไม่อาย ดังนั้นมันต้องมีการต่างตอบเเทนกัน เเต่อยากเตือนหัวหน้ารัฐบาลคือนายกรัฐมนตรีว่าจะทำอะไรก็เห็นหัวประชาชนบ้าง ขอให้เลือกคนที่หน้าตาพอดูได้ไปทำงานกินเงินเดือนที่มาจากภาษีประชาชนด้วย อย่าเอาคนเเย่ๆยี้ๆที่สังคมส่ายหน้ามาทำงาน



"ผมมองแล้วไม่มีหวังที่รัฐบาลจะเลือกคนจากความรู้ความสามารถ รัฐมนตรีบางคนที่พัวพันยาเสพติดเเละติดคุกที่เมืองนอก เเต่มาตอบที่รัฐสภาว่ามันคือเเป้ง ฝากไปอีกเรื่องว่า การเดินเกมใต้ดินในเขตนี้ของเเกนนำบางพรรคนั้น ชาวบ้านรู้หมด ขอเตือนว่าอย่าเสพติดอำนาจนักเลย หนึ่งเสียงของที่นี่ควรสุจริต อย่ากระหายอำนาจจนเกินไป อย่าคิดว่าเเพ้ไม่ได้ ข้อมูลการใช้อำนาจมืดในพื้นที่ที่ผมรับมาจากชาวบ้านว่าเเกนนำบางพรรคเเละเเกนนำรัฐบาลบางคนลงมือใช้เกมใต้ดินทุกรูปแบบนั้น กลับไปคราวนี้ ผมจัดการต่อเเน่นอน ดังนั้นขอชาวลำปางเขต 4 สั่งสอนคนพวกนี้ด้วยการหนุนพรรคของผมให้ชนะในวันพรุ่งนี้ด้วย" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

"ร.อ.ธรรมนัส-มาดามเดียร์" พา ส.ส.พปชร.ช่วย "วัฒนา"หาเสียง  

อย่างไรก็ตามช่วงเย็นวันที่ 18 มิ.ย.2563 น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านกาะ ส.ส.สมุทรสาคร นายบุญสิงห์  วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสุธา ประทีป ณ ถลาง ส.ส.ภูเก็ต และนายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จ.ลำปางหาเสียงในการสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ โดยขึ้นรถแห่หาเสียงท่ามกลางสายฝน ตั้งแต่วัดพระธาตุลำปางหลวง อ.เกาะคา ไปโดยรอบพื้นที่ อ.เกาะคา พร้อมปราศรัยเชิญชวนให้พี่น้องชาวลำปาง ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกนายวัฒนา เบอร์ 1 จากพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนในสภา เพื่อนำความเจริญมาสู่ จ.ลำปาง แก้ปัญหาให้พี่น้อง ทั้งเรื่องของที่ดินทำกิน แรงงาน ค่าครองชีพ และแหล่งน้ำ ในฐานะ ส.ส.พรรครัฐบาล เข้าไปแล้วสามารถทำงานได้ทันที วันนี้พวกเรา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มาขอคะแนนเสียงเพื่อเปลี่ยนแปลง จ.ลำปาง จึงขอโอกาสให้ลูกหลานคนเกาะคา ได้เป็น ส.ส. เพราะมีประสบการณ์ ทำงานเป็น เลือกเบอร์ 1 นายวัฒนา สิทธิวัง 

นายวัฒนา กล่าวว่า ตนเป็น สจ.มา 12 ปี รู้ปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี จึงสามารถที่จะแก้ไขได้อย่างถูกต้องตรงจุด ขอเพียงพี่น้องประชาชนให้โอกาสเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส. เลือกคนในพื้นที่ อย่าเลือกคนนอก จ.ลำปางมี ส.ส 4 คน แต่เป็น ส.ส.ฝ่ายค้าน จึงไม่มีงบประมาณมาพัฒนาพื้นที่ ดังนั้นขอโอกาสให้ตนได้ เข้าไปเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล จะได้นำงบประมาณลงมาสู่พื้นที่

จากนั้นที่วัดนาแก้วตะวันตก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาปราศรัยกับพี่น้องประชาชน ว่า การเลือกตั้งที่จะถึงนี้ เป็นการให้โอกาสคนลำปางเขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ ที่จะได้ลองเลือก ส.ส.ที่เป็นฝั่งรัฐบาลไว้สักคนจะได้เปรียบเทียบกับอีก 3 เขต ว่าการพัฒนาพื้นที่จะเป็นอย่างไร ปัญหาของเขต 4 เวลานี้คือต้องแก้เรื่องน้ำอย่างเร่งด่วน เรามีน้ำแม่วังที่ไหลผ่าน แต่ ชาวเกาะคา แม่พริก สบปราก ไม่ได้ใช้น้ำจากแม่น้ำสายหลักแห่งนี้ น้ำไหลมาแล้วก็ไหลไป ดังนั้นต้องได้รับการแก้ไขอย่างเป็นระบบหากไม่แก้ อย่าคิดจะไปทำเรื่องอื่น 

"ในฐานะเป็นลูกข้าวเหนียวโตมาได้จากการกินข้าวเหนียว พ่อแม่เป็นชาวนา ก็อยากให้คนเหนือได้ลืมตาอ้าปาก หลุดพ้นจากความทุกข์ยาก ไม่อยากให้ท้องแห้ง ดังนั้นจึงอยากให้พี่น้องประชาชนเลือกลูกหลานคนเกาะคา ลูกหลานคนเหนือ การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งซ่อม หากได้นายวัฒนาไป ถือเป็นการเสริมทัพลูกข้าวเหนียว ในการพัฒนาคนเหนือให้อยู่ดีกินดี ปัญหาของเขต 4 นอกจากเรื่องน้ำ ที่ดิน ราคาพืชผลการเกษตรแล้ว ยังมีเรื่องหนี้กองทุนหมู่บ้าน และหนี้ ธกส. ซึ่งเหล่านี้ คืองานหนักของ ส.ส.เขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ และฝากนายวัฒนาว่า การเป็น ส.ส.ไม่ใช่เป็นเจ้าคนนายคนแต่เป็นขี้ข้าชาวบ้าน ที่ต้องรับใช้พี่น้องประชาชน ดังนั้นวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ขอฝากให้ออกไปใช้สิทธิ เลือกนายวัฒนา ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ" ร.อ.ธรรมนัสกล่าว 

ด้านนายวัฒนาปราศรัยว่า ตนเป็นคนเกาะคา ดังนั้นต้องพัฒนาบ้านเกิดเมืองนอน โดยเฉพาะเรื่องฝาย ระบบส่งน้ำ และระบบบาดาล สำหรับใช้ในการเกษตรและการเลี้ยงสัตว์ ที่เป็นปัญหาของพี่น้องประชาชนอยู่ในขณะนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่มีคนนำปัญหาไปผลักดันต่อรัฐบาล ถึงไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นวันที่ 20 มิ.ย.นี้ จึงเป็นโอกาสที่จะได้เลือก ส.ส.ฝั่งรัฐบาล ซึ่งมีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯ ดูแลเรื่องน้ำโดยตรง กรมชลประทานอยู่ในการกำกับดูแล สามารถดำเนินการแก้แัญหาให้ได้ และช่วงที่ผ่านมาท่านก็ได้รับทราบปัญหา จากการลงพื้นที่แล้ว เปรียบดังคำโบราณที่ว่า ช้างเหยียบนา พญาเหยียบเมือง คนมีบารมีไปที่ไหนพื้นที่นั้นก็ได้รับการแก้ไข 

ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.ลำปาง มั่นใจว่า ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน ส่วนกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีนั้น เป็นอำนาจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ที่จะพิจารณา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...