วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"บิ๊กตู่" แวะให้กำลังใจนายสถานีรถไฟบ้านส้องสุราษฎร์ เสี่ยงชีวิตช่วยหญิงชรารอดถูกรถไฟชน



เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2566   ที่สถานีรถไฟบ้านส้อง ต.บ้านส้อง เขตเทศบาลเมืองเวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี และคณะผู้บริหารพรรคเดินทางให้กำลังใจ นายฐิติพงศ์ พิริพล นายสถานีรถไฟบ้านส้อง อ.เวียงสระ ที่เสี่ยงชีวิตเข้าช่วยหญิงสูงอายุที่พิการทางการได้ยินและเป็นใบ้ เดินข้ามตัดหน้าขบวนรถไฟล่องใต้ ขบวนที่ 85 กรุงเทพอภิวัฒน์-นครศรีธรรมมราช ที่กำลังแล่นเข้าเทียบชานชาลาสถานีรถไฟบ้านส้อง จนรอดชีวิตจากการถูกชนอย่างหวุดหวิด เป็นการมาให้กำลังใจระหว่างลงพื้นที่หาเสียงในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

@siampongnews #บิ๊กตู่ แวะให้กำลังใจนายสถานี รถไฟบ้านส้องสุราษฎร์เสี่ยงชีวิต ช่วยหญิงชรารอดถูกรถไฟชน #ข่าวtiktok ♬ เสียงต้นฉบับ - Dr.samran sompong

ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน เวลา 09.48 น. ขณะที่นายฐิติพงศ์ ปฎิบัติหน้าที่ยืนให้อาณัติสัญญาณรถไฟผ่านเข้าเทียบชานชาลา จู่ๆได้หันไปเห็นหญิงสูงอายุคนหนึ่งกำลังก้มหน้าเดินข้ามรางรถไฟ เป็นจังหวะเดียวกันที่ขบวนรถไฟกำลังแล่นมาอย่างเร็ว จึงตัดสินใจวิ่งกระโดดลงมาใช้มือกั้นตัวหญิงสูงอายุดังกล่าวและดันตัวล้มหลบขบวนรถไฟที่แล่นในเสี้ยววินาที

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวให้กำลังใจว่า ขอเป็นกำลังใจในการทำความดีเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่น ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมขอให้ช่วยกันทำความดีต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"มจร" แจ้งพระศรีสัจญาณมุนี ส่งรายงานแล้ว ขอให้ไปพิสูจน์กันในกระบวนการยุติธรรม

เมื่อวันที่ 29  เมษายน พ.ศ. 2567   พระราชวัชรสารบัณฑิต หรือเจ้าคุณประสาร รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ห...