วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน” ฟาด กกต.ทำหน้าที่เหมือนนาตาชา ขอ ปชช.ช่วยเป็นหูเป็นตา

 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน โพสต์ข้อความ ถึงการทำงานของ กกต. หลังจากโลกออนไลน์แชร์ภาพตู้เก็บบัตรเลือกตั้ง ของหน่วยเลือกตั้งแห่งหนึ่งและมีเทปกาวปิดทับเป็นรูปกากบาท โดยหัวพรรคเปลี่ยนโพสต์ข้อความ ระบุว่า “แปะกระดาษกาว เซ็นต์ชื่อกำกับ ผมบอกน้องในทีมเสมอครับ ว่าเราต้องทำงานกันเต็มที่ เพราะนี่คือสงคราม สงครามชิงบ้านชิงเมือง คนที่ชนะจะได้เข้าไปดูแลบ้านเมือง ประเทศจะดีหรือเลวร้ายมันขึ้นอยู่กับสงครามครั้งนี้ พวกเราจึงออกไปรบ ทำสงครามกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อไม่ให้ฝ่ายอำนาจเก่าที่ทำลายประเทศมา 8 ปี เข้ามา แต่พอเราหันหลังกับมาดูคนเฝ้ากำแพงเมืองแล้วแทบจะหมดหวังทุกครั้งเลยครับ พี่ทำตัวเป็นนาตาชา คอยแอบเปิดประตูให้เค้าตลอดเลยครับ ปวดกบาลครับพี่ พี่ช่วยทำให้มันจริงจังหน่อยได้ไหมครับ”

โดยนายพันธ์ธวัช เห็นว่า กกต.เปรียบเสมือนหน่วยงานที่เป็นกำแพงเมืองป้องกันประเทศจากศรัตรู แต่ที่ผ่านมา กกต. กลับทำหน้าที่ให้ประชาชนเกิดข้อกังขา สะท้อนผ่านการทำงานที่ไม่รัดกุมเช่นภาพตู้เก็บบัตรเลือกตั้งที่มีการแชร์ออกมา จนสังคมตั้งคำถามถึงงบประมาณของ กกต. ที่ไม่สอดคล้องกับการทำงานจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม พร้อมระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เปรียบเสมือนสงครามชิงบ้านชิงเมือง ที่นักการเมืองทุกคนทำกันอย่างเต็มที่เพื่อต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้นกว่า 8 ปีที่ผ่านมา พร้อมฝากไปถึงประชาชนให้ช่วยกันออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้ง และเป็นหูเป็นตาในทุกหน่วยเลือกตั้ง เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรมมากที่สุด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สันติศึกษามหาจุฬาฯมุ่งเชิงรุก พัฒนายกระดับหลักสูตรใหม่สดสมสมัยสอดรับการโลก

เมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๖๗ พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. ผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษา ระดับปริญญาโท บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชว...