วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“อุตตม-สนธิรัตน์” ชื่นมื่นแท็กทีมลุย “อุดร-หนองบัวลำภู” ช่วยผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐหาเสียงโค้งสุดท้าย



วันนี้ (4 พ.ค.66) ที่ จ.อุดรธานี-หนองบัวลำภู ดร.อุตตม สาวนายน ประธานคณะจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี และจ.หนองบัวลำภู ช่วยนายโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 1 เบอร์ 6 นายชัยฤทธิ์ เขาวงศ์ทอง ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 2 เบอร์ 13 นางชุติมา โชติธนาจินดา ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 3 เบอร์ 3 และนางศรัณยา สุวรรณพรหม ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู เขต 1 เบอร์ 7 หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง โดยบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงเป็นไปอย่างชื่นมื่น และคึกคัก ประ ประชาชนให้การตอบรับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างดี

โดย ดร.อุตตม ได้กล่าวปราศรัยย่อยช่วยนายชัยฤทธิ์ หรือทนายแม็ค ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 2 เบอร์ 13 และนางชุติมา ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 3 เบอร์ 3 ว่าพรรคพลังประชารัฐมีชุดนโยบายที่ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนในพื้นที่ และมีผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ที่พร้อมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ขอให้พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัคร เลือกนายชัยฤทธิ์ หรือทนายแม็ค เขต 2 เบอร์ 13 นอกจากนี้ยังมีนางชุติมา เขต 3 เบอร์ 3 ขอให้พี่น้องเลือกให้ดี ๆ เลือกพรรคที่พร้อมจะเป็นรัฐบาล มีนโยบายที่ตอบโจทย์ และต้องทำได้จริง สามารถระดมสรรพกำลังในสังคมไทย ทั้งฝ่ายการเมือง ฝ่ายประชาชนไม่ให้มีความขัดแย้ง พรรคพลังประชารัฐเชื่อว่าเราสามารถที่จะทำงานตรงนี้ได้ เริ่มจากการก้าวข้ามความขัดแย้ง เป็นศัตรูกับแค่เรื่องปัญหาปากท้อง และความยากจน ของพี่น้องเท่านั้น

ขณะที่นายสนธิรัตน์ กล่าวปราศรัยช่วยนางศรัณยา ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู เขต 1 เบอร์ 7 ว่า ตนมาที่นี่เพื่อจะมาทำให้คนที่ชื่อศรัณยา เข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องให้ได้ เหลือเวลาอีกแค่อาทิตย์กว่า ๆ ที่พี่น้องจะต้องตัดสินใจเลือก ส.ส. ที่พี่น้องสามารถพบเขาได้ คนที่ทุ่มเทลงพื้นที่ทำงาน ซึ่งคนที่ตนพูดถึงคือศรันยา เบอร์ 7 เมื่อวานตนได้ปราศรัยที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด ตนบอกพี่น้องว่าคนเราต้องรักบ้านเกิด เช่นเดียวกับที่ จ.หนองบัวลำภู ถ้าพี่น้องจะเลือก ส.ส. ต้องเลือก ส.ส. บ้านเกิดหนองบัวลำภู เอาคนบ้านอื่นมาเป็น ส.ส. ที่นี่เขาจะรักพี่น้องเท่าศรัณยาหรือไม่ ดังนั้นจะต้องเลือกคนเกิดที่นี่ คนอยู่ที่นี่ คนที่เป็นคนบ้านเรา เพราะหัวใจเขาอยู่ที่นี่ บ้านเกิดคือพื้นที่ที่ต้องกลับไปตอบแทนบุญคุณ ซึ่งศรัณยาจะมาตอบแทนบุญคุณพี่น้อง 

“ผมทราบดีว่าพี่น้องรักศรัณยา เมื่อ 4 ปีที่แล้วผมเป็นเลขาธิการพรรคก็มาหาเสียงให้ แต่แพ้ไปนิดเดียว วันนี้ 4 ปีแล้วที่ผู้หญิงคนที่ชื่อศรัณยา ไม่เคยหยุด ไม่เคยท้อ ไม่เคยเลิก สู้ทุกอย่าง ขอให้ศรัณยาได้เป็น ส.ส.ในดวงใจของพี่น้อง และขอโอกาสให้ศรัณยาได้มารับใช้พี่น้องเขต 1 จ.หนองบัวลำภู ผมมาวันนี้ด้วยความตั้งใจ ถึงแม้เหนื่อยยาก ลำบาก แต่มาเพื่อขอคะแนนให้ศรัณยา วันที่ 14 พ.ค. นี้ เข้าคูหากาเบอร์ 7 และเบอร์ 37” นายสนธิรัตน์ กล่าว 

จากนั้น ดร.อุตตม และนายสนธิรัตน์ ได้ร่วมปราศรัยย่อย และพบปะพี่น้องประชาชน เขต 1 จ.อุดรธานี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และช่วยนายโกเมนทร์ หาเสียง โดยนายสนธิรัตน์ ปราศรัยว่า ถ้าตนไม่รักนายโกเมนทร์จริง คงไม่มาถึงที่นี่ วันนี้มาพร้อม ดร.อุตตม มาเพื่อขอล้ม ส.ส.เก่า แล้วเอา ส.ส.ใหม่ ชื่อโกเมนทร์มาแทน ส.ส.เก่าพี่น้องไม่เคยเห็นหน้า เพราะเขามองพี่น้องเป็นเหมือนของตาย แต่ถามว่าพี่น้องเชื่อในตระกูลทีฆธนานนท์หรือไม่ คนเราพูดอะไรก็ไม่สำคัญเท่าลงมือทำ ตนไม่เห็นเหตุผลที่จะไม่เอาคนอุดรธานีที่อยู่มาตั้งแต่รุ่นพ่ออย่างนายโกเมนทร์ ซึ่งหลังเลือกตั้งหากนายโกเมทร์ ได้เป็น ส.ส. ตน และดร.อุตตม จะมาขอบคุณพี่น้องด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม ขอย้ำว่า จ.อุดรธานี ต้องเปลี่ยนแปลง จ.อุดรธานี มีของดีอีกมาก แต่ที่ไปไม่ได้ เพราะเลือก ส.ส. ผิด วันนี้มาขอคะแนนจากพี่น้องเลือกนายโกเมนทร์ เบอร์ 6 ยกบ้าน เวลาของการเปลี่ยนแปลงมาถึงแล้ว ตนตั้งใจมามองตาพวกเราแล้วบอกว่าเราจะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน มาขอความจริงใจ และคะแนนพี่น้องให้นายโกเมนทร์มาก ๆ ให้ชนะแบบขาดลอย นายโกเมนทร์ เป็นเหมือนลูกหลานของพี่น้องชาวอุดรธานี วันนี้ต้องขอคะแนนพี่น้องให้เขาได้เป็น ส.ส. เลือกคนที่จะอยู่กับเรานาน ๆ เลือกคนที่จริงใจกับพี่น้อง

ด้านนายอุตตม กล่าวว่า วันนี้ตน และนายสนธิรัตน์ มาให้กำลังใจ และสนับสนุนนายโกเมนทร์ ซึ่งเขาก็ยังคงเป็นโกเมนทร์คนเดิมที่พี่น้องสามารถพึ่งพาได้ เป็นโกเมนทร์น้องรักของพวกตนที่มีใจเต็มที่ เมื่อปีที่แล้วพบกันเขาก็ยังสู้ และวันนี้ก็สู้หนักกว่าเดิม อยากให้พี่น้องมั่นใจว่าวันนี้พรรคจะสนับสนุนนายโกเมนทร์เกินร้อย เพราะเรามั่นใจว่านายโกเมนทร์คือคนที่ใช่ พรรคพลังประชารัฐวันนี้เราพร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ และชุดนโยบายที่เราคิดมาอย่างดี จากนี้ต้องเป็นวันของภาคอีสานจริง ๆ เพราะภาคอีสานมีประชากรมากที่สุดเมื่อเทียบกับทุกภูมิภาค ไม่มีเหตุผลว่าที่นี่จะไม่เป็นแนวหน้าในการพัฒนา วันนี้ต้องทำให้เป็นจริงให้ได้ วันนี้เราเสนอว่าจะพัฒนาพื้นที่ภาคอีสานให้ใหญ่กว่า EEC โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงต้องทำให้เสร็จให้ได้ รวมถึงอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ยึดโยงการพัฒนาในพื้นที่ของพี่น้องต้องทำให้เกิดขึ้นให้ได้ รวมถึงการพัฒนาคน และการศึกษาด้วย อย่าให้ใครมาว่าอีสานเป็นของตาย จึงขอให้พี่น้องช่วยกันสนับสุนนนายโกเมนทร์ เบอร์ 6 ยกบ้าน

จากนั้น ดร.อุตตม นายสนธิรัตน์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 1 เขต 2 เขต 3 ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วเทศบาลเมืองอุดรธานี โดยได้รับเสียงเชียร์ และกำลังใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" พาไปไหว้ พระวัดงามตามรอยพระอริยะ วัดป่าโสมพนัสสกลนคร

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ดร.นิยม เวชกามา อดีต สส.สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย  หรือ "ดร.มหานิยม" ในฐานะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีคนที...