วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"อนุทิน" มั่นใจ "พรชัย" รักษาแชมป์ คว้าเก้าอี้ ส.ส.โคราช จุดเด่น อยู่ติดพื้นที่ ผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนยอมรับฝีมือ

   


เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่โรงเรียนหนองบุญมากประสงค์วิทยา ต.หนองหัวแรด  อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางลงพื้นที่ ช่วย นายพรชัย อำนวยทรัพย์ ผู้สมัครเขต 11 เบอร์ผู้สมัคร 7 หาเสียงท่ามกลางประชาชน 4,000 คน   

นายอนุทิน กล่าวว่า สำหรับนายพรชัย มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเจะสามารถรักษาแชมป์ ได้เนื่องจากทางพรรคภูมิใจไทยเห็นการทำงานของท่านมาโดยตลอด หลัง จากท่านได้เป็นตัวแทนปวงชน นายพรชัย ไม่เคยทิ้งพื้นที่ เจอหน้าตน ทุกครั้งพูดแต่ว่าพื้นที่ต้องการอะไรบ้าง เป็นคนที่หายใจเข้าออกนึกถึงประชาชน นายพรชัยทำงานชนิดที่หัวหน้าพรรค ยังต้องเกรงใจ เรื่องความทุ่มเท นายพรชัย ไม่เป็นสองรองใคร ขอให้คำมั่นสัญญาว่าเลือกนายพรชัยไปทำงาน รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง 

"ที่ผ่านมา มีสำนักโพลต่างๆ รายงานผลออกมา ส่วนตัว ผมดูไว้เป็นข้อมูล แต่ที่ผมเชื่อที่สุด คือ ผมเชื่อในการทำงานของผู้สมัครพรรค นายพรชัย ทำงานดี มีความมุ่งมั่น ตอนที่โควิด-19 ระบาด หรือตอนที่มีปัญหาต่างๆ ท่านโทรหาผมแทบทุกวัน เพื่อให้ลงไปช่วยแก้ปัญหา ไปทำในสิ่งที่ประชาชนต้องการให้หน่อย  มาถึงวันนี้จากผู้คนที่มาฟังนายพรชัยปราศรัยจำนวนมากมายหลายพันคน สิ่งที่ผมเห็น ผมว่า มันมีความหมายมากกว่าผลโพล เพราะนี่คือคะแนนความนิยมจากชาวบ้านในพื้นที่จริงๆ" 

จากนั้นนายอนุทินได้นำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย อาทิ การพักหนี้ 3 ปี ไม่เกิน 1 ล้านบาท หยุดต้น หยุดดอกเบี้ยง เงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท กรมธรรม์ผู้สูงวัย 60 ปีขึันไป  การเพิ่มค่าตอบแทนอสม 2,000 บาทต่อเดือน  การจัดหา เครื่องฉายรังรักษามะเร็งสีติดตั้งทุกจังหวัด นโยบาย 1 ตำบล 1 ศูนย์ไตเทียม  ฟรีติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคา ลดค่าใช้จ่าย 450 บาทต่อหัวเรือนและการให้สิทธิ์ซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด นโยบายเกษตรร่ำรวย รู้ราคาก่อนขายเสียหายมีประกัน เป็นต้น  

" ผมขอให้พี่น้องคนไทยออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ แล้วเรื่องพรรคที่มีผลงานสามารถทำงานให้ประชาชนได้จริงๆ สำหรับพรรคภูมิใจไทยเรายังยึดถือสโลแกนของเรา พูดแล้วทำ สิ่งที่เราพูดสามารถปฏิบัติได้เพื่อประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชน".

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในจังหวัดนครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย ส่งผู้สมัครจำนวน 16 เขตเลือกตั้ง ประกอบไปด้วย 

เขต 1 นางสาวเดือนดารา อินทรกำแหง เบอร์ผู้สมัคร 4 

เขต 2 นายชูชาติ ประสาทไทย เบอร์ผู้สมัคร 2

เขต 3 นายพงศ์พัฒน์ จิตตานุรักษ์ เบอร์ผู้สมัคร 5

เขต 4 นายมนัส ศรีบงกช เบอร์ผู้สมัคร 2 

เขต 5 นายจักรกฤช ผาสุขมูล เบอร์ผู้สมัคร 5

เขต 6 นายสมชาย ภิญโญ เบอร์ผู้สมัคร 2

เขต 7 นายสหรัฐ ชัยพัฒนปรีดากูล เบอร์ผู้สมัคร 2

เขต 8 นายยตนะ เตียรวัฒนศรี เบอร์ผู้สมัคร 2

เขต 9 นายพลพีร์ สุวรรณฉวี เบอร์ผู้สมัคร 1

เขต 10 นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ เบอร์ผู้สมัคร 2

เขต 11 นายพรชัย อำนวยทรัพย์ เบอร์ผู้สมัคร 7

เขต 12 นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม เบอร์ผู้สมัคร 5

เขต 13 นางสาวตติญารัต ใจสูงเนิน เบอร์ผู้สมัครเบอร์ 4, 

เขต 14 นายมานิธ จันทรวราภร ผู้สมัคร 3

เขต 15 นายวิสิทธิ์ พิทยาภรณ์ เบอร์ผู้สมัคร 2 และ 

เขต 16 นายสุชาติ ภิญโญ เบอร์ผู้สมัคร 6

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

22 เมษา วันคุ้มครองโลก วัดพระธรรมกายถวายสังฆทานคณะสงฆ์ 10,000 วัดทั่วประเทศ และถวายสังฆทานสงฆ์ 4 จ.ชายแดนใต้

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เกิดขึ้นโดยวุฒิสภาชาวอเมริกันชื่อ Gaylord Nelson ที่ได้รณรงค์ให้ชาวอเมริกันร่วม...