วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

'ยิ่งยง ยอดบัวงาม'ทิ้งไมค์ตั้งบริษัทขายปุ๋ยอินทรีย์

'


"ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามปี นึกว่าไปได้ดีโอ่ยิ่งยง ยอดบัวงามมาขายปุ๋ย" ครับคงจะจำกันได้ดีเป็นเนื้อเพลง สมศรี 1992 ของยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังในอดีต

ระยะหลังนี้เห็น "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" แสดงละครบ้าง เป็นผู้วิจารณ์การประกวดร้องเพลงในรายการทีวี และก็เพิ่งรู้จริงๆว่า "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ได้มีอาชีพอีกอาชีพหนึ่งคือเป็นประธานกรรมการ บริษัท แทนคุณแผ่นดิน จำกัด จำหน่ายตรงสิ้นค้าการเกษตรจากนิตยสาร"ชี้ช่องรวย" ฉบับเดือนเมษายน พ.ศ.2555 อ่านเนื้อหาที่ระบุว่าขายตรงด้านการเกษตรด้วย"สารแทนคุณบัวหรรษา" พร้อมประกาศเป้าหมายว่า"ผมจะสร้างหมื่นครอบครัวให้มีรายได้เดือนละห้าหมื่นบาท" คำนี้ก็คุ้นๆเพราะได้อ่านหนังสือทำไร่นาสวนผสม 1 ไร่ได้เงินแสน



พร้อมกับระบุว่า "สารแทนคุณบัวหรรษามีสารอาหารครบและเหมาะสมสำหรับพืชและพลังงาน"ควอนตัม" เพื่อปรับสมดุลประจุไฟฟ้าภายในดินให้เกิดวงจรชีวิตในดิน" ซึ่งก็ตรงตามหลักการทำเกษตรอินทรีย์ให้จุลทรีย์กระตุ้น

"ยิ่งยง ยอดบัวงาม"ได้ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์บ้านเมืองว่า ภาคการเกษตรเป็นหัวใจสำคัญต่อโลก อีกทั้งเมืองไทยยังได้ชื่อว่าเป็นอู่ข้าวอู่น้ำ และเป็นฐานการผลิตที่สำคัญทางด้านสินค้าการเกษตร และเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของเมืองไทยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้แนะนำ Give Siam หรือ “แทนคุณแผ่นดินสยาม” เทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรชนิดใหม่ในรูปแบบของสารแทนคุณขึ้น และยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทางการเกษตร

ผลิตภัณฑ์ “สารแทนคุณ บัวหรรษา” เปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมามียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 28,000 กระสอบ (ธ.ค.54-มี.ค.55) บริษัทฯ ยังมีแผนการตลาดที่โดดเด่น คือ สามารถคำนวณรายได้เป็นวินาที ชำระผ่าน Counter Service สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทน รวมถึงการสร้างสื่อโฆษณาในรายการ ลูกทุ่งหรรษาบ้านลูกทุ่ง

ปัจจุบันบริษัทฯ ทำตลาดในรูปแบบ MLM ผ่านระบบเครือข่ายการเกษตร โดยผลประโยชน์ที่ตัวแทนจำหน่ายจะได้รับคือ รายได้สูงสุด 2 ล้านบาท, คอมมิสชั่นเป็นวินาที, โตข้างเดียว 400,000 บาท ซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประมาณ 500 คน มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และศูนย์กระจายการขาย 48 อำเภอ 1 ศูนย์ต่อ 1 อำเภอ

หากใครสนใจรายละเอียดก็สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ givesiam.com หรือหากต้องการน้ำหนักชีวภาพสูตรผักโขมของมหาสำราญ สมพงษ์ ก็ติดต่อได้นะครับที่ 081-5583865 ความตั้งใจดีแบบนี้มีหรือเราจะไม่สนับสนุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ร่วมสืบสานพิธีบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี ส่งเสริมให้เยาวชนเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567  นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมการศาสนา ร่วมกับคณะสงฆ์ ...