วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

'ตัน'แจงธุรกิจซื้อมาขายไปยันไม่เล่น-อิงแอบการเมือง


ตามที่สำนักข่าวอิศราได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์ของนายตัน ภาสกรนที โดยมีการเกี่ยวพันกับนายพานทองแท้ ชินวัตร รวมถึงคนในตระกูล และนายสรยุทธ สุทัศนจินดา นักเล่าข่าว ล่าสุดนายตัน ภาสกรนทีได้แสดงความเห็นผ่านทางเฟซบุ๊คของตัวเองความว่า


"วันนี้มีเรื่องยุ่งๆ ที่ผมกับอิงไม่สบายใจ...ผมไม่เคยมีความคิดเล่นการเมืองและไม่อยากเกี่ยวข้องกับปัญหาการเมืองไม่ว่าจะเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง

ผมจะชอบใจใคร พรรคไหน ขอใช้ดุลยพินิจตัดสินใจด้วยตนเองตอนไปเลือกตั้งเมื่อถึงเวลา ตามหน้าที่ของประชาชนชาวไทยอย่างแน่นอน

กรณีทำธุรกิจอสังหาฯ เรียกง่ายๆ ก็คือการซื้อมาขายไป ที่ดินเพลินจิต 1.5 ไร่ พร้อมสัญญาการเช่าปั๊มน้ำมันให้กับอีกบริษัทหนึ่งในราคาที่ผมพอใจตามปกติแค่นั้น ส่วนกรณีการซื้อที่ที่หัวหิน ก็เป็นการลงทุนกับเพื่อนแทนการฝากเงินที่แบงก์

ผมยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจใคร พรรคการเมืองไหน ปล่อยผมไปตามทางธุรกิจเล็กๆ ของผมเถอะครับ

ยืนยันหนักแน่นอีกครั้งครับ ตัน อิง และครอบครัว ภาสกรนที"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ร่วมสืบสานพิธีบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี ส่งเสริมให้เยาวชนเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567  นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมการศาสนา ร่วมกับคณะสงฆ์ ...