วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

'หมอเปรม'คลอดหนังสือ'คิดเป็น ทำจริง คุณก็รวยได้'

            

             คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักการเมืองจะเขียนหนังสือหรือมอบให้คนอื่นเขียนแล้วจัดพิมพ์จำหน่วย บอกเล่าประสบการณ์ชีวิตบนถนนการเมืองของตัวเอง

             ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ อดีตส.ส.ขอนแก่น สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ก็เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ทำเช่นนั้น โดยอาศัยช่วงที่ว่างเว้นในหน้าที่การเมือง

             หนังสือของนพ.เปรมศักดิ์แทนที่จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการเมืองแต่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำธุรกิจการหาเงินโดยให้ชื่อว่า "คิดเป็น ทำจริง คุณก็รวยได้" โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ ณ ร้านหนังสือ B2S ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 3 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยวันดังกล่าวจะมีการสนทนากับแขกรับเชิญ...นักขายพันล้าน "สมพร ทิมแสง" เจ้าของตำนานสู้แล้วรวยและบุคคลสำคัญอีกคับคั่ง ขณะนี้ก็มีการว่างขายตามร้านหนังสือบ้างแล้ว

             "เรื่องง่ายๆ ที่บางครั้งเราไปตั้งโจทย์ให้มันยาก มันก็เลยหาคำตอบได้ยาก ความสำเร็จอยู่ข้างหน้าเรา...หากเรามุ่งมั่นและทำจริงกับสิ่งนั้น ความสำเร็จที่ได้มาจากความสุจริต คือ ความสุขที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง...." ดร.นพ.เปรมศักดิ์ ได้ระบุในเฟซบุ๊คและว่า เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นแนวทางในการแก้ปัญหาในภาวะเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ในปัจจุบันมากกว่า

             เมื่อถามว่าตอนนี้นพ.เปรมศักดิ์รวยหรือยังก็ได้รับคำตอบว่าดีกว่าแต่ก่อนมาก

.......

(หมายเหตุ : หมอเปรมศักดิ์คลอดหนังสือ "คิดเป็น ทำจริง คุณก็รวยได้" แนววิธีแก้ปัญหาในภาวะเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน : สำราญ สมพงษ์รายงาน)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...