วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

โผล่แล้วเจ้าของเฟซตัวจริง"Oak Panthongtae Shinawatra"


หลังจากที่ได้ติดตามเฟซบุ๊ก "Oak Panthongtae Shinawatra" ระบุเจ้าของคือ "พานทองแท้ ชินวัตร" บุตรชายของ"ทักษิณ ชินวัตร" วิพากษ์วิจารณ์ การเมือง(ฝั่งตรงกันข้าม) อย่างดุเดือดและมีการโพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กันยายน พ.ศ.2558

ล่าสุดวันที่ 13 กันยายน พ.ศ.2558  "พานทองแท้ ชินวัตร" ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีบุคคลที่ออกมาแสดงความเห็นถูกคุมตัวเพื่อปรับทัศนคติเป็นเวลา 7 วัน โดยระบุเพียงว่า “ไม่อยากที่จะพูดอะไร ในสภาวะเช่นนี้ ขออยู่ข้างนอกดีแล้ว ไม่อยากไปกินข้าวฟรี 7 วัน”

สาเหตุที่นักข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ก็เนื่อง  "พานทองแท้ ชินวัตร" ร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตมูลนิธิไทยคมหลังสำเร็จการศึกษาจากโครงการ ทุนการศึกษามูลนิธิไทยคม มหาวิทยาลัยชินวัตร 50 ทุน 50 ล้านบาท โดยมีบัณฑิตทุน ผู้ปกครอง ผู้บริหารมูลนิธิและมหาวิทยาลัยชินวัตร  ที่สกายปาร์ค ตึกชินวัตร ทาวเวอร์ 3  รวมถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะอดีตกรรมการและเลขานุการมูลนิธิไทยคม

ความจริงงานใหญ่โตขนาดนี้น่าจะมีการโพสต์ลงเฟซบุ๊กบ้าง แต่กลับไม่เห็น

ก็ยังนึกถึงเงิน 1 พันล้านบาทที่มีคนประกาศจะบริจาคให้กับมูลนิธิไทยคมเมื่อหลายสิบปีก่อนก็ไม่รู้ว่ามีการบริจาคกันจริงหรือยัง

..............................

(หมายเหตุ : ภาพจาก https://www.facebook.com/oakpanthongtae?fref=ts)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รัฐบาลขับเคลื่อนการยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเวลเนส ดัน "นวดไทย-อาหารไทย-สมุนไพรไทย" เป็น Soft Power

วันที่ 20 เมษายน 2567 น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐม...