วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

'ธนาธร'เปรียบหมายเรียกแค่ก้อนกรวดในรองเท้า



วันที่ 17 เม.ย.2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ระบุว่า “ผมและพรรคอนาคตใหม่ขอยืนเคียงข้างกับ อ. Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล จงร่วมฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้ อุปสรรคเหล่านี้ที่เราถือเป็นเรื่องเล็กน้อยน่ารำคาญ ที่เราก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเมื่อตัดสินใจมาร่วมทำงานการเมืองจะต้องเจอไม่มากก็น้อย ถือเสียว่าเป็นก้อนหินก้อนกรวดเล็กๆ น้อยๆ ในรองเท้า ที่ทำให้เราเสียเวลาและสมาธิในการเดินก้าวไปข้างหน้า แต่เรื่องเหล่านี้ไม่สามารถหยุดพวกเราได้
          
เพราะเราจะมุ่งเดินหน้าทำความฝันอันเรียบง่ายไม่มีอะไรซับซ้อนของเราและคนไทยอีกหลายล้านคนให้เป็นจริง ความฝันที่อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้ ฝันว่าอยากเห็นประเทศไทยที่คนเท่าเทียมเสมอภาคไม่เอารัดเอาเปรียบกัน และความฝันว่าประเทศไทยจะเจริญก้าวหน้าทัดเทียมนานาอารยประเทศ
          
ผมจึงขอให้ทุกท่านร่วมกันติดแฮชแท็ก #SavePiyabutr เพื่อติดตามและส่งแรงใจให้ อ.ปิยบุตรในวันพรุ่งนี้ที่จะไปพบเจ้าหน้าที่ ปอท. ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เวลา 10.00 น. ตามที่ถูกหมายเรียก #SavePiyabutr”(
ภาพ : วันปราศรัยใหญ่พรรคอนาคตใหม่ 22 มีนาคม 2562, THE STANDARD) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ร่วมสืบสานพิธีบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี ส่งเสริมให้เยาวชนเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567  นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมการศาสนา ร่วมกับคณะสงฆ์ ...