วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เลียนแบบ"ทวี"! "บิ๊กตู่"ฉกไมค์สวมบทนักข่าวสัมภาษณ์ "บิ๊กป้อม" เย้ยกลุ่มจัดกิจกรรม "วิ่งไล่ลุง"



วันที่ 3 ธ.ค.2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่มีการจัดกิจกรรมวิ่งไล่ลุงอยู่นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและกลาโหม ได้เดินลงจากตึกบัญชาการพอดี โดยผู้สื่อข่าวได้หันไปสอบถามพล.อ.ประยุทธ์ถึงกิจกรรมวิ่งไล่ลุง พล.อ.ประยุทธ์จึงกล่าวว่า "วิ่งให้ทันแล้วกัน"  

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ก็ฝ่าวงผู้สื่อข่าวพร้อมดึงไมค์ของสำนักข่าวช่องหนึ่งไปจ่อที่พล.ประวิตร พร้อมทั้งระบุว่า "ผมขอถามบ้าง"  ก่อนจะหันมาบอกว่า "พี่ผม ไปถามพี่ผมโน้น”"และยิ้มให้กับพล.อ.ประวิตร ท่ามกลางเสียงหัวเราะของทุกคนที่อยู่ในวงสัมภาษณ์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  การที่ พล.อ.ประยุทธ์ดึงไมค์ของนักข่าวสำนักข่าวช่องหนึ่งไปจ่อที่พล.ประวิตรนั้นมีพฤติกรรมเหมือนกับนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐที่ดึงไมค์ของอธิบดีกรมป่าไม้มาพูดขณะที่แถลงข่าวดำเนินคดีกับน.ส.ปารีณา เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“หมอชลน่าน” เปิดหอสงฆ์อาพาธดูแลสุขภาพพระสงฆ์ตามหลักพระธรรมวินัย รพ.หนองคาย

หมอชลน่าน เปิดศูนย์หัวใจชายแดน ระเบียงเศรษฐกิจสุขภาพสู่อินโดจีน รพ.หนองคาย เพิ่มศักยภาพการดูแลผู้ป่วยโรคหัวใจทั้งชาวไทย นักท่องเที่ยวและประเ...