วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

"บิ๊กตู่" โพสต์วันนี้ฟ้าเริ่มสว่างอีกครั้ง "ธรรมนัส" สัญญาทำงานเพื่อปชช.ต่อ



วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม โพสต์เฟซบุ๊กว่าพี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน นับตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นมา ที่ยอดผู้ติดเชื้อมีจำนวนลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้สามารถปรับมาตรการป้องกันโรค............         

เราผ่านสงครามกับโควิดมาแล้วเกือบสองปี ผ่านความบอบช้ำและเจ็บปวดมามาก โดยเฉพาะในระลอกล่าสุด ที่ทำให้เราต้องล็อกดาวน์หลายจังหวัด ปิดหลายกิจการ เพื่อรักษาชีวิตของประชาชนไว้ให้ได้มากที่สุด ณ วันนี้ เป็นวันที่ฟ้าเริ่มสว่างอีกครั้ง จำนวนผู้ติดเชื้อค่อยๆลดลง จำนวนผู้ฉีดวัคซีนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เกินเดือนหน้า เราน่าจะสามารถฉีดวัคซีนได้มากกว่าครึ่งหนึ่งในจังหวัดส่วนมาก ค่อยๆสามารถกลับสู่วิถีชีวิตแบบเดิม บนแนวทางใหม่ที่ปลอดภัยกว่าเก่า ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะใช้โอกาสนี้ได้อย่างเต็มที่ ก้าวข้ามความขัดแย้งที่เป็นอุปสรรคฉุดรั้งประเทศชาติของเราไว้มานาน และซ้ำเติมสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น สู่การฟื้นฟูประเทศ ฟื้นฟูเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของเรา สร้างประเทศไทยให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง เตรียมพร้อมการต้อนรับโอกาสใหม่ที่จะเข้ามาหลังการเปิดประเทศ ความสำเร็จขึ้นอยู่กับพวกเราคนไทยทุกคนครับ


"ธรรมนัส"สัญญาทำงานเพื่อปชช.ต่อ


ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรฯ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ผมกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ผมครับ ผมให้สัญญาว่าผมจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจที่มีเพื่อพี่น้องประชาชนตลอดไปตามที่ผมตั้งใจมั่นไว้เสมอมาครับ”


"วัฒนา"ชมเป็นนักการเมืองมีราคา


นายวัฒนา เมืองสุขกลุ่มสร้างไทย โพสต์ทวิตเตอร์ @watanamuangsook ระบุว่า การกระทำของ ร.อ.ธรรมนัส ตั้งแต่คัดค้านการจ่ายเงินค่าซื้อเรือดำน้ำ หรือไม่เห็นด้วยกับการปราบปรามผู้ชุมนุม ล่าสุดคือการไม่เอาด้วยกับพลเอกประยุทธ์ อย่างน้อยก็ได้ใจประชาชน เพราะการเป็นนักการเมืองถ้าไม่ฟังเสียงประชาชนก็ไม่มีราคาครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...