วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เพลง ลอยน้ำตา แต่งโดยส.สมพงษ์ สร้างสรรค์โดย suno


ก้มมองกระทงแล้วน้ำตาตก

เหมือนตกนรกแฟนลอยไปจากฉัน

ใจห่อเหี่ยวเหลียวมองดวงจันทร์

เฝ้ารำพันแฟนจ้าหายหน้าไปไหน


นั่งนับวันนับเดือนคล้อยคืนมา

จงกลับคืนมารักกันเหมือนเก่า

สุดท้ายฉันได้แต่เพียงความเศร้า

รูปเงาเธอนั้นมีอยู่แต่ในความฝัน


ฉันผิดอะไรไฉนเธอจึงต้องจาก

เธอมาพรากออกไปจากอกฉัน

คงลืมรักที่เธอได้เฝ้าเอ่ยจำนรร

ที่ให้คำมั่นจะรักกันจนวันตาย


คงเป็นกระทงหลงทางมานานนัก

ไร้ที่พักไร้ที่พึ่งพิงอาศัย

ฝ่าลมหนาวแทบขาดใจ

มีแต่ลมหายใจเป็นรังนอน


เห็นเดือนเพ็ญลอยกลางนภา

น้ำตาอาตมาหลั่งรินไหล

ลอยกลางนทีไกลแสนไกล

ไร้จุดหมายไร้ที่พักพิงนอน


เมื่อก่อนกาลน้อยเนื้อต่ำใจนัก

มีคนทักเด็กเลี้ยงควายไร้วาสนา

จึงเพียรมุ่งเรียนสรรพวิชานานา

แต่ไร้กระบือเงินล้านเธอจึงจากไป


ยามลมหนาวพัดพาใจให้สะท้าน

เห็นภาพเก่าเรายิ้มอยู่เคียงข้างกัน

กระทงลอยหายเหมือนใจที่พลัดพราก

ขอแค่เพียงได้กลับมาอีกครั้ง


ลอยน้ำตากระทงลอยตามใจ

หวังเธอกลับมาเหมือนฝัน

คืนวันที่เราเคยรักกัน

ขอให้รักนั้นกลับคืนมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...