วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เพลง หัวใจไม่แพ้ แต่งโดยส.สมพงษ์ สร้างสรรค์โดย suno

 

เมื่อหัวใจยังรัก

เมื่อหัวใจยังฝัน

เมื่อหัวใจเฝ้าลำพัน

ว่าฉันรักเธอมิคราย


เมื่อหัวใจพร่ำเพ้อ

เมื่อหัวใจมองเม่อ

เมื่อหัวใจละเมอ

ว่าฉันรักเธอมิหน่าย


นี่แหละหัวใจของคนแพ้พ่าย

ความรักฉันมิเคยแปรเปลี่ยน

ดวงหน้าของเธอยังว่ายเวียน

เฝ้าหวังรักหวนมิเคยหายไป


แม้ความรักตัวฉันนั้นหายหมด

แต่ฉันไม่หดหายซึ่งความหวัง

ความรักไม่จมหลายไปในภวัง

ยังเป็นมนต์ขลังทุกเมื่อเชื่อวัน


แม้ต้องผ่านความเศร้าหนักหนา

ใจยังคงพร่ำว่ารักไม่หาย

แม้เธอห่างไกลลับไปนาน

แต่ใจฉันยังคงรักมั่นไม่เปลี่ยนแปลง


หัวใจนี้ไม่แพ้ต่อความเหงา

แม้โลกหมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกวัน

ความรักฉันยังคงอยู่เช่นเดิม

ยังเฝ้าฝันถึงวันที่เธอจะกลับมา


หัวใจไม่แพ้แม้เธอจากไกล

ยังคงเฝ้ารักและห่วงหา

หวังว่าสักวันเธอจะกลับมา

ให้ความรักเราสองหวนคืนดังเดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...