วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เพลงรักแบบหลายใจ แต่งโดยส.สมพงษ์ สร้างสรรค์โดย suno

 

เพลงรักแบบหลายใจ 

แต่งโดยส.สมพงษ์ 

สร้างสรรค์โดย suno  https://suno.com/song/edf08db8-cee1-40db-8d76-c2fbb549b787


 รักเดียวใจเดียวแล้วมันเจ็บ

ต้องแอบเก็บน้ำตา

รักแบบหลายใจดีกว่า

ไม่ต้องเกรงใจอุรา


ตอนจ้าวทุกข์พี่กอดไว้

พี่หยอดน้ำข้าวต้มส่ง

ยามนี้ผิวกายขาวผ่อง

แต่สุดท้ายจ้าวเลิกลา


รักแบบหลายใจสุขสดใส

ไม่ต้องเกรงใจมากมาย

รักแบบนี้ไม่ทำให้ใครโวยวาย

ทุกคนสบายใจกัน


ยามนี้ไม่ต้องห่วงว่าลา

ทุกๆ คนมีความสุข

เพราะเรารักแบบหลายใจ

ไม่มีใครต้องทนทุกข์


รักเดียวใจเดียวมันเจ็บ

ทำให้เราต้องทน

รักแบบหลายใจแค่เริ่มต้น

เราก็มีความสุข


รักแบบหลายใจสุขสดใส

ไม่ต้องเกรงใจมากมาย

รักแบบนี้ไม่ทำให้ใครโวยวาย

ทุกคนสบายใจกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...