วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เพลง อาหารเสริมใจ แต่งโดยส.สมพงษ์ สร้างสรรค์โดย suno


ร่างกายอ่อนเพลียหัวใจห่อเหี่ยว

แขนขาซีดเซียวเหมือนคนเป็นไข้

ประสบอุบัติเหตุเป็นแผลทางใจ

จำต้องผ่าตัดใหญ่ให้หายอกหัก


หลายปีดีกดักหยุดพักหัวใจ

แต่ยังไม่หายไม่หายเพลีย

เที่ยวหาหมอใหญ่จนใจละเหี่ย

แต่ยังไม่หายเพลียจะทำฉันใด


กินวิตามินอาหารเสริมยังไม่หาย

กลัวไตจะวายเพราะกินเกินขนาด

หาสมุนไพรมาต้มดื่มก็ไม่หายขาด

สุดท้ายหมอวินิจฉัยว่า ฉันเป็นอัมพาตทางใจ


ตอนนี้หัวใจฉันขาดคนเหลียวแล

หัวใจเป็นแผลหาคนรักษาไม่ได้

ใครหนอจะมาเป็นอาหารเสริมใจ

เสริมใยเหล็กให้...มีชีวิตชีวา...นะวิเอย


หัวใจต้องการอาหารเสริมใจ

รักแท้สักคนจะพอรักษา

ยามเหงายามเศร้าเธออยู่เคียงข้าง

ความรักของเธอช่วยรักษาใจ


อย่าปล่อยให้ใจต้องทนเหงาหงอย

ต้องการคนคอยเติมรักให้กัน

สุขภาพหัวใจต้องการรักมั่น

ความรักเธอนั้นคือยาวิเศษ


ร่างกายแข็งแรงด้วยรักจากเธอ

หัวใจสดใสไม่เหงาอีกต่อไป

เธอคืออาหารเสริมใจที่ฉันตามหา

ขอเพียงเธอมาเติมใจให้กัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...