วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เพลงอุบัติแห่งความรัก แต่งโดยส.สมพงษ์ สร้างสรรค์โดย suno


แม้กาลเวลาจะแปรเปลี่ยน

หัวใจพี่ยังแน่วแน่เฝ้าอดทน

จะเฝ้ารอเธอหวนกลับคืนมา

เป็นเพราะอุบัติแห่งความรัก

เธอพลัดพรากไปจากอกฉัน

ได้แต่เจริญจิตตภาวนาทุกวัน

ขอคนที่ข้ารักถูกหวย

แม้เพลาจะหมุนเวียนไปกี่หน

หัวใจพี่ยังแน่วแน่เฝ้าอดทน

จะเฝ้ารอเธอหวนกลับคืนมา

เป็นเพราะอุบัติแห่งความรัก

เธอพลัดพรากไปจากอกฉัน

ได้แต่เจริญจิตตภาวนาทุกวัน

ขอคนที่ข้ารักถูกหวย

อาจจะวันหนึ่งเธอหวนคืนกลับมา

อาจจะวันที่ฟ้ารักเป็นใจ

แต่วันนี้ยังเฝ้ารอเธออยู่

หวังให้เธอหวนกลับมา

เป็นเพราะอุบัติแห่งความรัก

เธอพลัดพรากไปจากอกฉัน

ได้แต่เจริญจิตตภาวนาทุกวัน

ขอคนที่ข้ารักถูกหวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...