วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เพลงเตือนภัยไซเบอร์ แต่งโดยส.สมพงษ์ สร้างสรรค์โดย suno


อเสวนา จ พาลานํ ปณฺฑิตานญฺจ เสวนา

ปูชา จ ปูชเนยฺยานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

แปลกจังช่วงนี้ คนไทยใจดี

เข้ามาถามว่า อยากรวยหรือไม่

ถ้าอยากก็มา เรียนรู้วิธี

เพียงสิบนาทีก็ ทำเป็นแล้วไง


ยุคนายหน้ายอดฮิต พาเชื่อมจิต พาไปทำบุญ

พาไปสวรรค์ ไปนิพพาน พาไปหาพระพุทธเจ้า

พาได้รับรางวัล เชิญไปกันก่อนเลย

แต่ผมบารมียังไม่ถึง


สวะน้อยลอยล่องกลางชล

กระแสธารดลไร้จุดหมาย

มินานชีวาถึงกาลวางวาย

เหลือสิ่งใดเหล่าฝากธรณี


ยุคนายหน้ายอดฮิต พาเชื่อมจิต พาไปทำบุญ

พาไปสวรรค์ ไปนิพพาน พาไปหาพระพุทธเจ้า

พาได้รับรางวัล เชิญไปกันก่อนเลย

แต่ผมบารมียังไม่ถึง


ชีวิตเป็นเช่นสายน้ำไหล

ไร้จุดหมายดั่งลมพัดไป

แต่เรายังมีทางที่ดี

หมั่นทำบุญเสมอไป


ยุคนายหน้ายอดฮิต พาเชื่อมจิต พาไปทำบุญ

พาไปสวรรค์ ไปนิพพาน พาไปหาพระพุทธเจ้า

พาได้รับรางวัล เชิญไปกันก่อนเลย

แต่ผมบารมียังไม่ถึง


แปลกจังช่วงนี้ คนไทยใจดี

เข้ามาถามว่า อยากรวยหรือไม่

แต่ผมก็รู้ดี บารมียังไม่ถึง

จึงรอคอยทำดี ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...