วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เพลง มักสาวบึงกาฬ แต่งโดยส.สมพงษ์ สร้างสรรค์โดย suno


ยามที่ได้พบหน้าใจมันชื่นบาน

เหมือนดั่งฝันพบคนที่ตามหา

แม้ต้องผ่านอุปสรรคไม่ล้าหนา

เพียงเพื่อได้เคียงข้างกันเสมอไป


หนองคายหนองหารไม่หวั่นไหว

ดั้นด้นไปเพื่อเธอไม่ท้อถอย

หวังเราสองผูกจิตมิปล่อย

ขอเพียงเธออย่าหนีห่างไกล


โอ้แม่ตาหวานโปรดจงรู้

ใจฉันนั้นเฝ้ารออยู่ไม่หนีไป

ขอเพียงเธออย่าทิ้งให้เดียวดาย

ให้เราสองครองรักกันชั่วนิจนิรันดร์


หัวใจฉันมอบให้เธอผู้เดียว

ผ่านร้อนหนาวจะเคียงคู่ไม่ห่าง

แม้เส้นทางยาวไกลไม่วาง

หวังเพียงรักเรานั้นยืนยาวนาน


กราบก้มพระใสขอพรสมหวัง

ให้รักนี้ยืนยงไม่หนีหาย

ขอเพียงเธออย่าทิ้งให้ใจวาย

รักสาวบึงกาฬชั่วนิรันดร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...