วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อย่าทิ้งฉัน! "พุทธะอิสระ"นัดผู้ร่วมอุดมการณ์ ถามสารทุกข์สุขดิบ 14 ธ.ค.



วันที่ 4 ธ.ค.2562 นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อายุ 59 ปี หรือ อดีตพระพุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย อ.สามพราน จ.นครปฐม โพสต์เฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" ระบุว่าอย่าทิ้งฉันนะ 3  ธันวาคม 2562  พอเขียนข้อความแจ้งข่าวคราวเรื่องกำหนดเวลาในการบวชใหม่ว่ารอให้จบคดีความกบฏเสียก่อน บรรดาพลพรรคคนรักเวทีแจ้งวัฒนะ ต่างก็พากันเรียกร้องว่า หลังเลิกเวทีมา 5 ปีเศษๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แต่ละคนอยากพบปะเจอะเจอหน้าตาเพื่อนพ้องน้องพี่ผู้ที่ร่วมอุดมการณ์ร่วมเป็นร่วมตายกันมา ทั้งยังร่วมกันฝ่าร้อนฝ่าหนาว และห่ากระสุนปืนลูกระเบิดเอ็ม 79  มาด้วยกันทุกคนอยากจะพบปะเจอะเจอโอภาปราศรัยไต่ถามสารทุกข์สุขดิบซึ่งกันและกันว่ายังอยู่ดีมีสุขหรือไม่ 

เขาทั้งหลายจึงพากันเรียกร้องให้พุทธะอิสระพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ จัดกิจกรรมเข้าวัดฟังธรรม กินข้าวกินน้ำ พบปะพูดคุย พอได้หายคิดถึงพุทธะอิสระจึงคิดว่า พวกเราร่วมต่อสู้ฝ่าฟันสุขทุกข์ มาด้วยกันถึง 5 เดือน นี่ก็ 5 ปีกว่าแล้ว พวกเรายังไม่ได้พบปะพูดคุยกัน อย่างนั้นเรานัดมาเจอกันในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562  ก่อนที่จะสิ้นปี มารวมกิจกรรมและสำรวจดูกันซิว่า พวกเรายังอยู่ครบกันหรือเปล่าส่วนมาแล้วใครต้องการจักพูดคุย บอกเล่าเรื่องราวใดๆ สู่กันฟัง มาแล้วเดียวค่อยมาว่ากัน อีกทั้งพุทธะอิสระก็มีเรื่องราว หลากหลายที่ยังไม่เคยได้พูด ไม่เคยได้บอกใครมาเล่าสู่กันฟังด้วย สรุปเรามาพบกันในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562   เวลา 09.00 น. มีอาหารเลี้ยงทั้งวันนะจ๊ะ อย่าทิ้งฉันนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...