วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: เก้ากำลังใจก้าว

 

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno  

 คลิกฟังเพลง

(Verse 1)

อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ ก้าวไปให้สุดทาง

ไม่ต้องแคร์สายตาใคร แม้ทางจะอ้างว้าง

ตราบใดที่เรายังหายใจ ยังยืนได้ด้วยตน

ทุกความฝันเป็นของเรา ทุกก้าวเราเป็นคนสร้าง

(Verse 2)

โอกาสที่รอไม่มา ให้เราได้ลอง

ไม่สำคัญเท่ากับใจ ที่เราจะต้อง

ให้โอกาสกับตัวเอง สร้างฝันที่รอคอย

ไม่ปล่อยให้ใจนั้นถอย แม้ล้มลงหลายครั้ง

(Chorus)

มองกระจกอย่าดูถูกตัวเอง

คนอื่นไม่สำคัญเท่ากับใจเราเอง

เป็นคนฉลาดที่ออกห่างความขัดแย้ง

ชีวิตที่คุ้มค่าคือทำสิ่งที่หัวใจเราแกร่ง

(Verse 3)

อย่าเป็นแค่คนเก่งที่ใจแล้งไร้เมตตา

จงเป็นคนธรรมดาที่ใจงามให้มีค่า

ปัญหามากมายแค่เม็ดทรายเล็กน้อย

แม้ใครจะดูถูกก็อย่าปล่อยให้ใจเราเลื่อนลอย

(Outro) 

ไม่มีใครที่ดีเลิศเพอร์เฟคได้

ดั่งดินสอที่ต้องมียางลบใกล้กาย

เราจะไม่ดูถูกตัวเองแม้ใครมองข้ามไป

กำลังใจอยู่ที่ใจเราตลอดกาล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: "ธรรมะนำทางบริหารคน

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno   (Verse 1) ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนในใจ ฝึกตนให้กล้าเดินไปในทางธรรม ไม่หลงในกิเลสที่ลวงตา สู้เพื่...