วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: เพื่อนร่วมใจไม่ทิ้งกัน


ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌
ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno  
(Verse 1) 
เราคือเพื่อนร่วมรุ่น ร่วมเส้นทาง
สร้างกองทุนช่วยกัน ยามทุกข์ยาก
ในวันใดที่เพื่อนต้องจากลา
กองทุนนี้จะคอยช่วยเยียวยา
(Verse 2)
จัดตั้งเพื่อเพื่อน ร่วมแบ่งเบา
ให้คนที่เราเคยรักได้พึ่งพา
เมื่อถึงคราไม่อยู่ ยังมีค่า
ครอบครัวของเพื่อนไม่เดียวดาย
(Chorus) 
เพื่อนกันไม่มีวันทอดทิ้ง
กองทุนนี้คือสิ่งที่ผูกใจ
ช่วยเหลือกันทั้งในยามสูญไป
ด้วยหัวใจและความผูกพัน
(Verse 3)
สมทบเงินกันเพื่อความมั่นคง
ให้ทุกคนยังมั่นใจเสมอ
เมื่อใดที่มีภัยมาเจอะเจอ
กองทุนเราจะคอยเคียงข้างกัน
(Chorus)  
เพื่อนกันไม่มีวันทอดทิ้ง
กองทุนนี้คือสิ่งที่ผูกใจ
ช่วยเหลือกันทั้งในยามสูญไป
ด้วยหัวใจและความผูกพัน
 (Outro)
เราจะก้าวผ่านทุกความเศร้า
ด้วยรักและดูแลไม่ทิ้งกัน
กองทุนนี้จะคงไว้ชั่วกาล
ให้เพื่อนเราได้พักใจอย่างสบาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: ไหลใจ

คลิก ฟังเพลงที่นี่ (Verse 1) เมื่อแสงไฟลอยไหลตามสายน้ำ สายน้ำโขงช่างไหลงามเงียบสงบ ใจฉันไหลไปกับคลื่นที่สลบ คล้ายกับความรักที่จบ...