วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง โหนธรรม

เพลง "โหนธรรม"

บทที่ 1:
เมื่อความหวังหลุดลอยไปในหมอกควัน
หัวใจของฉันยังตามหาความจริง
โลกที่วุ่นวาย เธอมองเห็นบ้างไหม
ความหวังที่เธอฝัน ยังอยู่ในใจ

บทที่ 2:
โหนธรรม นำทางให้เรายืน
บนหนทางแห่งแสงสว่างในคืน
เพียงเรารู้จักให้อภัยตัวเอง
และยอมรับความทุกข์ที่รายล้อมใจ

คอรัส:
โหนธรรม สู่ปลายฟ้าที่ไร้ขอบเขต
กอดความเชื่อมั่นที่เธอมี
ธรรมะจะปลดปล่อยเราให้เป็นอิสระ
จากทุกทุกข์ที่เคยพันธนาการใจ

บทที่ 3:
เมื่อเธอล้มลงจงหยุดพักหัวใจ
แม้ไม่มีใคร แต่ธรรมะยังอยู่
โหนมันไว้ ดั่งสายลมปลอบโยน
แสงแห่งธรรมคือทางออกที่แท้จริง

คอรัส:
โหนธรรม สู่ปลายฟ้าที่ไร้ขอบเขต
กอดความเชื่อมั่นที่เธอมี
ธรรมะจะปลดปล่อยเราให้เป็นอิสระ
จากทุกทุกข์ที่เคยพันธนาการใจ

บทส่งท้าย:
ในทุกก้าวที่ยากลำบาก
แค่โหนธรรมไว้ในใจ
เราจะพบเส้นทางที่สว่างไสว
เมื่อหัวใจโหนธรรม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหิวธรรม

เพลง "หิวธรรม" (จังหวะปานกลาง สื่อความรู้สึกลึกซึ้งแต่เข้มแข็ง) บทที่ 1: เขาว่าฉัน "หิวแสง" ใจมันเรียกหา แต่...