วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: เปลี่ยนแผลเป็นพลัง

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno

คลิกฟังเพลงที่นี่  

(Verse 1)

แผลที่เคยเจ็บช้ำในใจเรา

เปรียบดังทุกข์ที่ไม่อาจหลีกหนี

แต่หากเรามองด้วยปัญญา

เปลี่ยนความเจ็บนั้นเป็นพลังที่มี

(Verse 2)

ยิ่งสรรเสริญชีวิตให้มีค่า

เฉลิมฉลองทุกสิ่งที่ได้ผ่าน

ชีวิตจะให้สิ่งดีๆ เพิ่มขึ้นมา

ดุจดั่งธรรมที่เติบโตในดวงมาลย์

 (Chorus)

เชื่อมั่นในใจที่มีศรัทธา

เราเป็นในสิ่งที่เรามั่นใจ

พัฒนาตนเอง เดินหน้าต่อไป

ดั่งคำสอนพุทธะ ชี้ทางในใจ

(Bridge)

การต่อสู้คือทางแห่งความเข้มแข็ง

อุปสรรคท้าทายให้เราก้าวข้าม

ดั่งการหาจุดศูนย์ถ่วงใหม่ในธรรม

พบความหมายมากกว่าความสำเร็จตามฝัน

(Outro)

ชีวิตคือการเดินตามความฝัน

หากเชื่อมั่น จะกลายเป็นสิ่งนั้น

ก้าวไปด้วยปัญญาและจิตอันดี

แผลเป็นนั้นก็กลายเป็นพลังแทน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: ซุยเป๋งขงเบ้งปัญญาสองสาย

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno    คลิกฟังเพลงที่นี่ (Verse 1) ซุยเป๋งผู้เงียบงัน แต่แฝงด้วยพลัง ปัญญาเยี่ยมยอด คล้ายกับขงเบ้งผ...