วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: อยู่เป็น


                       ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno 

คลิกฟังเพลงที่นี่

 (Verse 1)

หากชีวิตเราอยู่เพื่อเงินทอง

วิ่งตามไปก็ยิ่งไกลลอยล่อง

ความสำเร็จทางสังคมคือความฝัน

แต่กลับนำพามาซึ่งความเหนื่อยล้า

 (Verse 2)

ความรักที่เราวิ่งหาไม่เคยพอ

ต้องการมากขึ้นยิ่งทำให้ท้อ

ความทุกข์ใจที่มากับความหวัง

ทำให้ใจเราช้ำและหลงทาง

 (Chorus) 

หากเราเปลี่ยนปลายทางชีวิตนี้

อยู่เพื่อจิตใจที่ดีและมีคุณค่า

พัฒนาความเมตตา ให้อภัย

ความสุขยั่งยืนอยู่ภายในใจเรา

(Bridge)

การให้อภัยคือทางสว่าง

อยู่กับปัจจุบัน ไม่เร่งไม่รอ

รู้จักพอเพียง ไม่ต้องไขว่คว้า

มั่งคั่งที่ใจไม่ใช่เพียงทรัพย์สิน

(Outro)

มั่งคั่งในใจไม่ใช่ทองคำ

แต่เป็นความสงบ สุขที่ยั่งยืน

เมื่อใจเราเข้มแข็งและเป็นสุข

ความมั่งคั่งที่แท้จริงก็เกิดจากใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: เปลี่ยนแผลเป็นพลัง

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno คลิกฟังเพลงที่นี่   (Verse 1) แผลที่เคยเจ็บช้ำในใจเรา เปรียบดังทุกข์ที่ไม่อาจหลีกหนี แต่หากเราม...