วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: ฮักในฝัน


ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno  

คลิกฟังเพลง

(Verse 1)  

รักเราที่เราเป็น

ไม่เข็นให้เราเป็นใคร

ไม่ว่าจะเสียเด่นไป

ก็ยังเชื่อมั่นในสิ่งที่เราเป็น

(Verse 2) 

รักเราทำให้เรามีสุข

ถึงจนทุกข์ก็ไม่หาย

อยู่ข้างยิ้มให้มีพลังใจ

ปลอดภัยอยู่ใกล้เธอ

(Bridge) 

รักเราที่คงเดิม

แม้วันคืนจะเปลี่ยนไป

ไม่ต้องใส่ใจใคร

แค่เราเป็นเราเท่านั้นก็เพียงพอ

(Chorus)

อยู่ข้างกันในทุกลมหนาว

ทุกเรื่องราวไม่ทำให้หวั่น

แม้ชีวิตต้องผ่านบททดสอบหนักหนา

แต่ความรักเราก็ยังคงงดงามเสมอ

(Outro)

รักเราต้องรักสุดหัวใจ

หทัยซื่อสัตย์ไม่แปรผัน

เป็นผู้พูดฟังดีในทุกวัน

รักเช่นนี้...มีในฝันเท่านั้นเอง

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: "ธรรมะนำทางบริหารคน

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno   (Verse 1) ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนในใจ ฝึกตนให้กล้าเดินไปในทางธรรม ไม่หลงในกิเลสที่ลวงตา สู้เพื่...