วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เพลง: เก้าไตรรัตนาพาสุข


ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌
ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno  
(Verse 1)
เก้าพุทธคุณนำชีวิต
เป็นดั่งแสงส่องวิถีที่ไม่ผิด
เหมือนเข็มทิศพาชีวันสู่ทางใหม่
ให้หัวใจได้พบทางที่สงบ
(Chorus)
เก้าธรรมคุณพาเราสุขี
ดั่งร่มเงาพักพิงในใจนี้
มิตรดีเหมือนเก้าสังฆคุณสว่างไสว
มีไตรรัตน์เป็นมงคลในทุกวัน
(Verse 2)
แสงแห่งปัญญาพาสู่ความจริง
นำชีวีจากทุกข์สู่ทางที่ยิ่งใหญ่
ในมิตรไมตรีเก้าสังฆะพาไป
ขั่งแสนดีทุกความคิดที่บรรเจิด
(Chorus)
เก้าธรรมคุณพาเราสุขี
ดั่งร่มเงาพักพิงในใจนี้
มิตรดีเหมือนเก้าสังฆคุณสว่างไสว
มีไตรรัตน์เป็นมงคลในทุกวัน
(Bridge)
ทุกข์โศกผ่านพ้นไป
เมื่อใจเรามีทาง
เก้าแสงส่องทางเราสู่ความหวัง
ไตรรัตน์นำพาให้ทุกย่างก้าวมั่นคง
(Chorus)
เก้าธรรมคุณพาเราสุขี
ดั่งร่มเงาพักพิงในใจนี้
มิตรดีเหมือนเก้าสังฆคุณสว่างไสว
มีไตรรัตน์เป็นมงคลในทุกวัน
(Outro)
ให้ไตรรัตน์นี้...นำเราไป
สุขสงบในใจ...ตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: ตามทางที่เชื่อชายผู้สร้างตำนานAI

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno คลิกฟังเพลงที่นี่   (Verse 1)  เดินตามความฝันในใจที่มี แม้โลกจะหมุนไปคนละทิศทาง เราเชื่อมั่นในส...