วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ติดปีกร.ร.ศรีแสงธรรมพระทำ! รมว.ศธ.เล็งลงพื้นที่พิสูจน์ของจริง



ติดปีกร.ร.ศรีแสงธรรมพระทำ! รมว.ศธ.เล็งลงพื้นที่พิสูจน์ของจริง พร้อมขยายผลติดตั้งโซล่าร์เซลล์ให้โรงเรียนเอกชนทุกประเภท

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2562  เพจพระครูวิมลปัญญาคุณ ศรีแสงธรรม ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า  "รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ บอกกับครูที่ไปจัดแสดงนิทรรศการว่า “เจอกันที่โรงเรียน” กิจกรรมดำนาก็ทำไป แต่ครูกับนักเรียนส่วนหนึ่งได้รับเกียรติให้ไปจัดนิทรรศการทีกระทรวงศึกษาธิการตั้งแต่วันที่ 27 จนถึง 30 กรกฎาคม 2562 ซึ่งได้นำเรื่องราวของโรงเรียนพลังงานทดแทนต้นแบบไปนำเสนอ มี Coding Show ให้กับท่านรัฐมนตรีได้ชมด้วยว่าโรงเรียนนี้ทำมานานแล้ว แม้ว่าเราจะมาจากโคกอีโด่ย ห่างไกลจากศูนย์กลางความเจริญของประเทศแต่เราไม่ได้ห่างไกลจากพระอาทิตย์มากกว่าใครเลย แถมจับมาใช้ประโยชน์ได้มากมายมหาศาลมาเป็นโรงเรียนพลังงานต้นแบบ มาเป็น #โรงเรียนเสียดายแดด" 

ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ว่า "Solar Schoolเตรียมโครงการติดตั้งโซล่าร์เซลล์ให้โรงเรียนเอกชนทุกประเภทพร้อมเงินกู้ 15 ปี ดอกเบี้ยต่ำ หรือไม่อยากกู้ก็ลงทุนเองได้ เบื้องต้นโครงการติดตั้งขนาด 30 กิโลวัตต์ ช่วยประหยัดค่าไฟประมาณ 18,000 บาทต่อเดือน หากต้องการลดมากกว่านั้นก็ติดตั้งเพิ่มตามพื้นที่ๆ มีหรือตามงบประมาณที่พอจัดหาได้ คืนทุนภายใน 7 ปี ใช้งานได้อีก 25 ปี 

ที่ไหนสนใจเตรียมพื้นที่ติดตั้ง เตรียมค่าไฟที่ใช้จริงเท่าไหร่ ต้องการลดเท่าไหร่ เป็นโครงการช่วยเหลือโรงเรียนเอกชน ที่งบประมาณบริหารจัดการศึกษาภายในโรงเรียน แจ้งความประสงค์ที่ใต้โพสต์หรือส่งข้อความ และ sisaengtham@hotmail.com สำหรับท่านที่จะเข้าอบรม 10-11 สิงหาคม 2562 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://acsst.wordpress.com/2019/07/13/solar-cell27/"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เผยงานวิจัยป.เอกสันติศึกษา "มจร" พัฒนานักขายรุ่นใหม่ ยกระดับความเป็นมืออาชีพ

วันที่ ๒๘  มีนาคม  ๒๕๖๗  พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. กระบวนกรธรรมะโอดี เป็นวิทยากรพัฒนาและฝึกอบรมนักขายทั่วประเทศ ภายใต้หลักสูตร "การพัฒ...