วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

'เพื่อไทย'ตั้งกลุ่ม'เพิ่อไทยพลัส' โชว์ลีลาเก็บขยะ กทม.



วันที่ 23 ก.ค.2562 นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วย สมาชิกพรรคเพื่อไทยคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มเพื่อไทยพลัส แถลงข่าวการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ โดยเริ่มจากกิจกรรม คืนคลองสวยหลังบ้าน ที่จะรณรงค์ให้ประชาชนไม่ทิ้งขยะลงคลองแสนแสบ

นายสมพงษ์กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย มีองค์ประกอบ 3 กลุ่ม คือกลุ่มผู้บริหาร กลุ่มรุ่นกลาง และกลุ่มเล็ก สมัยก่อนเรียกว่า ยังเติร์ก แต่วันนี้คือ กลุ่มเพื่อไทยพลัส และในโอกาสเฉลิมฉลองร.10 วันที่ 28ก.ค. กลุ่มไทยพลัสร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ คืนคลองสวยหลังบ้าน ทั้งนี้รัฐบาล 5 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกเลย แม้จะมียุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีก็ตาม ทางพรรคเพื่อไทยมุ่งเน้นที่จะปรับตัว ซึ่งตนมีความมั่นใจในบุคคลากรพรรคและสมาชิกกลุ่มเพื่อไทยพลัส

นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในการขับเคลื่อนการเมืองยุคใหม่ ต้องประกอบด้วยบุคคลากรทุกรุ่น ทุกวัย และในวันที่ 30 ก.ค. ผู้บริหารพรรค สมาชิกพรรค กลุ่มเพื่อไทยพลัส ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ขอเชิญชวนสมาชิกพรรคมาร่วมบริจาคโลหิต มาร่วมทำความดีถวายในหลวง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา  

นายจุลพันธ์ อมรววิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำกลุ่มเพื่อไทยพลัสกล่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้ปรับโครงสร้าง มีคนสามรุ่น รุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก ซึ่งกลุ่มเพื่อไทยพลัสที่มีทั้งผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติเดิม ได้เริ่มพบปะพูดคุยกันมาระยะหนึ่ง มีความตั้งใจที่จะทำกิจกรรมทางการเมืองต่อไป ในช่วงเวลาที่มีพรรคการเมืองบางพรรคไปเฉลิมฉลอง แต่งชุดคาวบอย แต่ทางกลุ่มเราขอส่งเสริม ทำกิจกรรม คืนคลองสวยหลังบ้าน เริ่มจากคลองแสนแสบ ที่เปรียบเหมือนคลองหลังบ้านเรา หลังจากนี้ กลุ่มเพื่อไทยพลัสจะเข้าไปหาคนทุกกลุ่ม แต่อาจจะเน้นไปที่กลุ่มเยาวชน นักศึกษา คนรุ่นใหม่ เรายืนยันว่าทั้งกลุ่มเพื่อไทยพลัส และสมาชิกพรรคจะทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น