วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ม.กรุงเทพธนบุรีร่วมจัดสัมมนารู้เท่าทันสื่อโซเชียลอย่างมีสติ

  


วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช). เครือข่ายผู้บริโภคกระจายเสียงและโทรทัศน์ภาคกลาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา และโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน  จ.นครปฐม  จ้ดสัมมนาเสริมสร้างทักษะการเท่าทันสื่อแก่เครือข่ายผู้บริโภคภาคกลางสู่การเป็น Active Consumer  แก่คณาจารย์ นิสิตนักศึกษา และผู้สนใจที่เข้าร่วมในการสัมมนา

ในการจัดสัมมนาครั้งนี้จะมีวิทยากรผู้เขี่ยวชาญด้านการสื่อสารมวลชนมาร่วมให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ เนื่องจากในปัจจุบันนี้กระแสสื่อโซเชียลรวดเร็วมากเหตุเกิดไม่นานกระแสข่าวก็ออกไปสู่สังคมอย่างรวดเร็ว จึงต้องรับฟังดูอย่างมีสติพิจารณาดูให้ดีก่อนก่อนที่จะตัดสินใจดูใครผิดใครถูก อย่าไปเขื่อโดยทันที ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาได้ที่ห้องประชุมอาคารดุษฎีบัณฑิต ชั้น 2  ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.30 น.  โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ผศ.สุปราณี  วัฒนสิน โทร 089 - 144 - 1819 ได้ทุกวันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รัฐบาลขับเคลื่อนการยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเวลเนส ดัน "นวดไทย-อาหารไทย-สมุนไพรไทย" เป็น Soft Power

วันที่ 20 เมษายน 2567 น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐม...