วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"ทิดสมปอง" จบแจงขัดแย้ง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ทำงานไลฟ์สดโปรโมทสิ้นค้าต่อ


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565  เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565  ผู้สื่อข่าวรายงายว่า นายสมปอง นครไธสง หรือ "อดีตพระมหาสมปอง หลังจากสึกออกมาอัพเดทชีวิตลุยงานเต็มที่พร้อมเผยอาศัยอยู่ที่บ้านพักของ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล- พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย"  ได้โพสต์คลิปในเพจ "สมปอง นครไธสง" พร้อมแคปชั่นว่า "แถลงข่าวครับผม" โดยมีใจความสรุปว่า "วันนี้ขอชี้แจง รายการ 'อย่างถึงไหนถึงกัน' ทางช่อง 5, รายการ 'มาหาพาสนุก' ทางช่อง9 และรายการ 'โทรติดทิดตอบ' ทางทีวีพูลออนไลน์ ตนไม่ได้มีส่วนร่วมแล้ว  ส่วนตัวขอขอบคุณที่ทักคนติดตามมาตลอด ยังไงฝากติดตาม 3 รายการของตนด้วย

ต่อมา "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล"แถลงข่าวชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น  และช่วงท้าย "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล"  บอกว่า ตนอโหสิกรรมให้สมปองแล้ว ไม่อยากฟ้องร้องให้เป็นคดีความ แต่ถ้าอันไหนจำเป็นต้องฟ้องก็ต้องฟ้องร้องกันต่อไป  หลังจากนั้น นายสมปอง ก็ได้มีการไลน์มายังคนสนิทเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ว่า "ปองคิดถึงแม่ยุตลอดนะ เด่วคุยกัน"

หลังจากนั้นอดีตพระสมปอง ได้ไลฟ์สดขอชี้แจงทีละประเด็นผ่านเพจ "สมปอง นครไธสง" ดังนี้

เรื่องเข้าไปอยู่ที่บ้าน เริ่มต้นตั้งแต่ตอนเป็นพระ พูดคุยกันไปมา พี่เค้าก็เลยบอกว่ามีบ้านให้อยู่นะ มีออฟฟิศอะไรต่างๆ เราก็สนใจ ไปถึงช่างกำลังทำ รีโนเวทต่างๆ มีห้องประชุม ก็รู้สุกว่าโชคดีได้มีที่อยู่ แต่ถามว่าไปขอไหม ไม่ได้ไปขออย่างนั้น ก็เห็นว่ามีน้ำใจเสนอมา ทางผมก็ได้ครับ สำหรับเรื่องนี้ก็ขอบคุณ ผมอาจจะมีวาสนาได้อยู่เดือนเดียว แต่อาจจะไมได้อยู่บ่อย เรื่องงานเรื่องอะไรต่างๆ ขอบคุณสำหรับประเด็นนี้

เรื่องที่สอง เรื่องเสื้อผ้าที่บอกว่า 8 หมื่นกว่าบาท ผมก็ไม่ได้รู้ขนาดนั้นว่าอะไรถูก อะไรแพง สำหรับคือใส่อะไรก็ได้ ผมใส่อะไรก็ได้ ฉะนั้นวันนั้นแล้วแต่เลย จัดอะไรให้ผมยังไง ยี่ห้อไหน แล้วแต่สะดวก เพราะมีทีมงานทางนั้นไปด้วย ก็ช่วยเลือกให้ผมเลย ซึ่งในวันนั้นทางผมก็ได้ไลฟ์ให้ด้วย

ส่วนเรื่องหนี้สิน ผมพูดมาตลอด ถึงแม้จะโดนทีมงานดุว่าไม่ต้องพูด ผมอยากจะพูดเพราะให้รู้ว่า ผมไม่ได้เอาเงินออกจากพุทธศาสนาเลย และเมื่อเป็นหนี้เป็นสิน ผมต้องรับผิดชอบ พูดตรงๆมีคนเคยเป็นหนี้ผมด้วย แต่ผมก็ยกให้เลย ใช้มาส่วนหนึ่ง อะ ยกให้เลยก็มี แต่สำหรับผมเป็นหนี้ใคร ผมต้องใช้หนี้ท่านเหล่านั้น ผมถึงย้ำประเด็นเรื่องนี้ แต่เมื่อโดนมองว่าเน้นเรื่องเงินเหลือเกิน ก็แน่นอนครับ มันก็ต้องมีเงินเพื่อไปใช้หนี้ ผมไม่ชอบการได้เงินมาเปล่าๆ ตั้งแต่เป็นพระ คือผมอยากทำงาน ทำอะไร ทำประโยชน์ให้เค้าก่อน ไปบรรยายก่อน ไปทำอะไรให้เค้าก่อนได้เงินมา เมื่อผมมีหนี้ก้อนใหญ่ขนาดนั้นอะ ผมก็ต้องทำงานใช้หนี้อยู่แล้ว ผมจะไม่ให้คนมาใช้หนี้ให้ผม .... ผมเนี่ยเพิ่งทราบจากผู้จัดการผมเองว่า ผมไม่ได้ใช้เงินเลย เขาโอนไปใช้หนี้เลย และขอชี้แจงว่าพี่สาวท่านนั้นไม่ได้ใช้หนี้ให้ผมนะครับ นั่นคือเงินทำงาน....

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 19.30น. ทิศสมปอง ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ "สมปอง นครไธสง" พร้อมระบุข้อความว่า ก็ได้ทำงานกันต่อครับ !! Life S Plus จะเยียวยาทุกอย่างเอง Reiko oki  BY P Plus


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...