วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เพลงฟังทองสอนรัก

 แต่งโดยส.สมพงษ์ 

สร้างสรรค์โดย suno   

 

(Verse 1)

เราอกหักมาแล้วกี่ครั้ง

โดนหักหลังมาแล้วกี่หน

ถึงจะแสนเจ็บแต่ก็ยังทน

เพราะเราเป็นคนรักไม่เป็น


(Chorus)

เหตุเพ่งพิศฟักทองที่ปลูก

มีทั้งติดลูกไม่ติดมีให้เห็น

สาเหตุเราวิเคราะห์ไม่เป็น

ผลไม่เป็นตามคาดจะได้รับ


(Verse 2)

ผลปลูกฟักทองก็สอดรับ

มีสุตะข้อมูลน้อยไปหน่อย

แถมจินตาวิเคราะห์น้อย

ไม่โยนิโสภาวนาไม่ตามกาล


(Bridge)

นี่และหนอสรรพสิ่ง

มีทั้งได้ไม่ได้ตามประสงค์

อย่าบังคับจะเป็นตามจำนงค์

ยอมพรากสิ่งที่รักธรรมดา


(Chorus)

เหตุเพ่งพิศฟักทองที่ปลูก

มีทั้งติดลูกไม่ติดมีให้เห็น

สาเหตุเราวิเคราะห์ไม่เป็น

ผลไม่เป็นตามคาดจะได้รับ


(Outro)

นี่และหนอสรรพสิ่ง

มีทั้งได้ไม่ได้ตามประสงค์

ยอมพรากสิ่งที่รักธรรมดา

เราจะเดินหน้าต่อไป

..............

เราอกหักมาแล้วกี่ครั้ง

โดนหักหลังมาแล้วกี่หน

ถึงจะแสนเจ็บแต่ก็ยังทน

เพราะเราเป็นคนรักไม่เป็น


เหตุเพ่งพิศฟักทองที่ปลูก

มีทั้งติดลูกไม่ติดมีให้เห็น

สาเหตุเราวิเคราะห์ไม่เป็น

ผลไม่เป็นตามคาดจะได้รับ


ผลปลูกฟังทองก็สอบรับ

มีสุตะข้อมูลน้อยไปหน่อย

แถมจินตาวิเคราะห์น้อย

ไม่โยนิโสภาวนาไม่ตามกาล


นี่และหนอสรรพสิ่ง

มีทั้งได้ไม่ได้ตามประสงค์

อย่าบังคับจะเป็นตามจำนงค์

ยอมพรากสิ่งที่รักธรรมดา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...