วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เพลง"ทักษิณ"ไม่ขอพูดถึง "เฉลิม"

แต่งโดยส.สมพงษ์,เอไอ 

สร้างสรรค์โดย suno 

(Verse 1)

ไม่ขอพูดถึง "เฉลิม" บอก "ผมสงสารเขา"

ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ปฏิเสธที่จะพูดถึงร้อยตำรวจเอกเฉลิม

หลังออกมาแถลงข่าว เปิดหน้าชนกับพรรคเพื่อไทย


(Chorus)

อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา

ไม่ต้องดีเบตหรอกครับ ผมสงสารเขา

เขาอายุเยอะแล้ว ผมก็อายุเยอะแล้ว

เขาอายุเยอะกว่า ความเห็นใจยังมี


(Verse 2)

เคยเดินทางร่วมกัน ผ่านทุกข์และสุขมา

ถึงเวลาต้องแยกทาง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

อยากให้ทุกคนเข้าใจ ไม่อยากให้ใครเจ็บช้ำ

แม้จะมีความต่าง ก็ยังสงสารเขา


(Chorus)

อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา

ไม่ต้องดีเบตหรอกครับ ผมสงสารเขา

เขาอายุเยอะแล้ว ผมก็อายุเยอะแล้ว

เขาอายุเยอะกว่า ความเห็นใจยังมี


(Bridge)

เวลาผ่านไป เราต่างมีประสบการณ์

ชีวิตผ่านความลำบาก ทั้งสุขและทุกข์

แม้จะมีความขัดแย้ง อยู่ในใจ

แต่ความเมตตายังคงอยู่ ไม่เคยเลือนลาง


(Chorus)

อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา

ไม่ต้องดีเบตหรอกครับ ผมสงสารเขา

เขาอายุเยอะแล้ว ผมก็อายุเยอะแล้ว

เขาอายุเยอะกว่า ความเห็นใจยังมี


(Outro)

ในวันที่ทุกคนต้องเดินต่อไป

ขอให้ความเมตตายังคงอยู่ในใจ

ไม่ว่าจะเกิดอะไร ก็ยังสงสารเขา

ทักษิณบอกไว้ ด้วยความเห็นใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง มนุษย์อย่าอยู่แบบสัตว์

                                   ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno   คลิกฟังเพลงที่นี่ (Verse 1) ในพรรษานี้ อยู่รวมกันเงียบเฉย ...