วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เพลงชีวิตไม่ดีพอ

แต่งโดยส.สมพงษ์ 

สร้างสรรค์โดย suno  

(Verse 1)

ชีวิตวันนี้ เหน็บหนาวหนัก แสนเปล่าเปลี่ยว

อยู่ตัวคนเดียว โดนขังเดี่ยว เปลี่ยวในจิต

มานั่งขุ้นคิด เราทำผิด หรือใจบ่วงติด

จำต้องจาก หัวใจเศร้า แสนซ้ำอุรา


(Chorus)

ท่องคำว่าสู้ แม้ศัตรูซ่อนมุมตึก

ใจสุดระทึก เพราะว่าเราสู้เขาไม่ได้

แม้จะซอกซ้ำ จำต้องท่องปล่อยเขาไป

ฟ้าสางวันใหม่ ลุกขึ้นสู้เพื่อวันของเรา


(Verse 2)

เมื่อเขามองเราที่เงิน

จึงหมางเมินหนี

ก็เพราะเงินพี่นั้นไม่มี 

ที่มีดีจึงไม่ตรงตาเธอ


(Chorus)

เราดีไม่พอที่ไม่มีเงิน

เธอจึงเมินเดินหนี

ปล่อยให้เราซอกซ้ำชีวี

คงหลีกหนีคนหน้าเงิน


(Bridge)

แต่เราไม่ยอมแพ้ สู้ต่อไป

แม้จะเหนื่อยล้า ใจสั่นไหว

สักวันหนึ่ง เราจะต้องเจอ

คนที่เห็นคุณค่าของเรา


(Chorus)

ท่องคำว่าสู้ แม้ศัตรูซ่อนมุมตึก

ใจสุดระทึก เพราะว่าเราสู้เขาไม่ได้

แม้จะซอกซ้ำ จำต้องท่องปล่อยเขาไป

ฟ้าสางวันใหม่ ลุกขึ้นสู้เพื่อวันของเรา


(Outro)

ชีวิตวันนี้ เหน็บหนาวหนัก แสนเปล่าเปลี่ยว

แต่เราจะไม่ยอมแพ้ สู้ต่อไป

เพื่อวันข้างหน้า ที่ดีกว่า

..............

ชีวิตวันนี้ เหน็บหนาวหนัก แสนเปล่าเปลี่ยว

อยู่ตัวคนเดียว โดนขังเดี่ยว เปลี่ยวในจิต

มานั่งขุ้นคิด เราทำผิด หรือใจบ่วงติด

จำต้องจาก หัวใจเศร้า แสนซ้ำอุรา


ท่องคำว่าสู้ แม้ศัตรูซ่อนมุมตึก

ใจสุดระทึก เพราะว่าเราสู้เขาไม่ได้

แม้จะซอกซ้ำ จำต้องท่องปล่อยเขาไป

ฟ้าสางวันใหม่ ลุกขึ้นสู้เพื่อวันของเรา


เมื่อเขามองเราที่เงิน

จึงหมางเมินหน่ายหนี

ก็เพราะเงินพี่นั้นไม่มี 

ที่มีดีจึงไม่ตรงตาเธอ


เราดีไม่พอที่ไม่มีเงิน

เธอจึงเมินเดินหนี

ปล่อยให้เราซอกซ้ำชีวี

คงหลีกหนีคนหน้าเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงเตมียะชาดกแนะทางแห่งปัญญา

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno   เตมียะชาดกแนะทางแห่งปัญญา (Verse 1)  เตมียะชาดก บอกเล่าเรื่องราวแสนไกล เจ้าชายผู้อ่อนวัย แต...