วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เพลงสู้เพื่อคนที่เรารัก

แต่งโดยส.สมพงษ์ 

สร้างสรรค์โดย suno  

(Verse 1)

ดึกดื่นก็ต้องตื่น พักผ่อนไม่เพียงพอ

เพื่อคนที่เรารัก ยอมเหนื่อยยอมทน

เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น ขอแค่มีแรงสู้

ยังมีลมหายใจอยู่ ก็พร้อมจะฟันฝ่า

(Chorus)

รีลติ๊กต๊อกก็อัพ ยางก็ต้องกรีด

ผ้าก็ต้องรีด มีดก็ต้องถางทางให้สว่างไสว

แม้ความสำเร็จจะไกลแสนไกล

จะสู้ทนทำไป เพื่อคนที่เรารัก

(Verse 2)

ปัญหาถาโถมเข้ามา ไม่เคยหวั่นไหว

ก้มหน้าก้มตาฝ่าฟัน ไปให้สุดทาง

ทุกข์ยากลำบากแค่ไหน ก็ไม่เคยยอมแพ้

จะสู้ไม่ถอย เพื่อคนที่เรารัก

(Chorus)

รีลติ๊กต๊อกก็อัพ ยางก็ต้องกรีด

ผ้าก็ต้องรีด มีดก็ต้องถางทางให้สว่างไสว

แม้ความสำเร็จจะไกลแสนไกล

จะสู้ทนทำไป เพื่อคนที่เรารัก

(Bridge)

เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ท้อ ยังมีความฝันรออยู่ปลายทาง

เพื่อคนที่เรารัก จะทุ่มเททุกอย่าง

ให้มีความสุขสมหวัง สุขล้นใจ

(Chorus)

รีลติ๊กต๊อกก็อัพ ยางก็ต้องกรีด

ผ้าก็ต้องรีด มีดก็ต้องถางทางให้สว่างไสว

แม้ความสำเร็จจะไกลแสนไกล

จะสู้ทนทำไป เพื่อคนที่เรารัก

(Outro)

จะฝ่าฟันทุกอุปสรรค ไปให้สุดทาง

เพื่อคนที่เรารัก จะไม่มีวันยอมแพ้

.......................


เหนื่อยอยู่นะ สู้เพื่อคนอื่น

ดึกก็จำต้องตื่น สู้เพื่อคนที่เรารัก

จะเหนื่อยแค่ไหนถ้ามีแรงสู้

ยังมีลมหายใจอยู่ก็สู้ต่อไป


รีลติ๊กต๊อกก็อัพ ยางก็กรีด

ผ้าก็ต้องรีด มีดถางทางให้ไสว

แม้ความสำเร็จจะไกลแสนไกล

จะสู้ทนทำไป เพื่อคนที่เรารัก


บ้างคราวปัญหามาถาถม

จำต้องก้มหน้าฝันฝ่า

แม้นว่าจะทุกข์แทนคณา

จะสู้ฝันฝ่าเพื่อคนที่เรารัก


รีลติ๊กต๊อกก็อัพ ยางก็กรีด

ผ้าก็ต้องรีด มีดถางทางให้ไสว

แม้ความสำเร็จจะไกลแสนไกล

จะสู้ทนทำไป เพื่อคนที่เรารัก


จะเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ยอมแพ้

ยังมีหวังในใจให้ฝันเป็นจริง

เพื่อคนที่เรารักให้มีสุขล้น

จะสู้ทุกทางแม้มีอุปสรรค


รีลติ๊กต๊อกก็อัพ ยางก็กรีด

ผ้าก็ต้องรีด มีดถางทางให้ไสว

แม้ความสำเร็จจะไกลแสนไกล

จะสู้ทนทำไป เพื่อคนที่เรารัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงเตมียะชาดกแนะทางแห่งปัญญา

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno   เตมียะชาดกแนะทางแห่งปัญญา (Verse 1)  เตมียะชาดก บอกเล่าเรื่องราวแสนไกล เจ้าชายผู้อ่อนวัย แต...