วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เพลงเลือดสีชมพู

แต่งโดยส.สมพงษ์ 

สร้างสรรค์โดย suno 


(Verse 1)

เราชาวมอจอรอ เราลูกพ่อองค์เดียวกัน

มีพุทธศาสตร์หนุนนำ ก้าวไกลทั่วโลกา


(Chorus)

จากรั้วมอจอรอนานมาก

ดุจลูกนกพรากจากอกแม่

บางคนสู้จนสิ้นสู่ดวงแด

บางคนแน่ถึงศาสตราจารย์


(Verse 2)

เจ้าคุณคะณะบอดีก็มีมาก

บ้างคนตกทุกข์ได้แสนเข็น

ต่อสู้เลือดตาแทบกระเด็น

ไม่ใช่ประเด็นเราก็เลือดสีชมพูเหมือนกัน


(Bridge)

วันเวลาพานพบเราแตกต่าง

แต่ความหลังยังฝังในใจ

ถึงแม้ทางเดินจะไกล

แต่ใจเราใกล้กันเหมือนเดิม


(Chorus)

จากรั้วมอจอรอนานมาก

ดุจลูกนกพรากจากอกแม่

บางคนสู้จากสิ้นสู่ดวงแด

บางคนแน่ถึงศาสตราจารย์


(Outro)

แม้วันเวลาเปลี่ยนไป

แต่ใจเราไม่เคยห่างหาย

ไม่ว่าผ่านร้ายหรือดี

เราก็เลือดสีชมพูเหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงหอบรัก

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  (Verse 1) ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก เก...