วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เพลงมิตรภาพอันแน่นแฟ้น

 กกกอดกลมเกลี่ยวกลุ่มมิตร

ใกล้ชิดสัปปายสถานจารสาร

ผ่านเคลื่อนการเมืองมานมนาน

ยังคงสานสัมพันธ์สหายมั่นคง

(Verse 1)

กกอดกลมเกลี่ยวกลุ่มมิตร

ใกล้ชิดในอ้อมกอดของเรา

ผ่านคืนวันเป็นเพื่อนคู่ใจ

ไม่เคยมีใครที่ถูกทิ้งไป


(Chorus)

ถึงการเมืองจะเคลื่อนนาน

เรายังยืนนานไม่เคยสลาย

สหายเรามั่นคงเสมอ

เธอฉันยังเคียงข้างไป


(Verse 2)

ยังอยู่ด้วยกันทุกวัน

ขอบคุณที่เธอมาอยู่

ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเรื่องเรา

เพราะเรารักกันเสมอ


(Chorus)

ฝันจะเป็นจริงต่อไป

เมื่อมีเพื่อนยืนเคียงข้าง

ไม่เคยหวั่นไหวในใจ

เพราะเราคือเพื่อนตลอดกาล


(Bridge)

ฝันไกลไหม้เหมือนไม่เจอ

แต่เรายังเจอแม้เวลาผ่านไป

ยังกอดกันใกล้ไม่ไกล

เพราะรักของเพื่อนนั้นมั่นคง


(Chorus)

ยังอยู่ด้วยกันทุกวัน

ขอบคุณที่เธอมาอยู่

ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเรื่องเรา

เพราะเรารักกันเสมอ


(Outro)

มิตรภาพเราจะคงอยู่

ชั่วนิจนิรันดร์กาลเวลา

ไม่ว่าผ่านร้อนผ่านหนาว

ใจเรายังผูกพัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงชีวิตไร้เส้น

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌  ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  https://youtu.be/ryG1D44x1vk (Verse 1)  ไม่มีเส้นสายมาผูกมัด สอบงานที่ไหนก็ไร้ผล ชีวิตนี้ต้...