วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เพลง4ส.พุทธคุณ

แต่งโดยส.สมพงษ์ 

สร้างสรรค์โดย suno  

https://youtu.be/SuT9uHm79OE

(Verse 1)

ปัจจุบันนี้นามสอนั้นมีมาก

สอสอลากตั้งน่าสงสัย

สอสอสอสุขภาพสุขใจ

สี่สอนั้นไซร์เป็นเช่นไร


(Chorus)

สี่สอสันติภาพนามเสนาะ

ช่างไพเราะจริงนาค้นหา

สอสมองดีเยี่ยมเปรี่ยมวิชา

สอสติคุ้มกายใจไม่วอกแวก


(Verse 2)

สอสมาธินั้นหนาตั้งมั่นไม่ไหวติง

สอสมายล์ยิ้มเข้าไว้ไทยทั้งผอง

ปัญญาสติมั่นหมั่นไตร่ตรอง

จะฝ่าวิกฤติด้วยสี่สอพุทธะ


(Bridge)

สี่สอคำนั้นงาม พุทธคุณนำทางใจ

สอนให้เราดีไซน์ ชีวิตให้สดใส

สี่สอสันติสุข ปลูกไว้ในดวงใจ

สี่สอปัญญาแจ้ง สว่างไสวในใจ


(Chorus)

สี่สอสติมั่น ไม่หวั่นไหวต่อภัย

สี่สอเมตตาจิต คิดดีทำดีไป

สี่สอแห่งความสุข ปลูกไว้ในใจเรา

สี่สอพุทธคุณ นำทางเราไป


(Outro)

สี่สอแห่งความสุข ปลูกไว้ในใจเรา

สี่สอพุทธคุณ นำทางเราไป

.............

ปัจจุบันนี้นามสอนั้นมาก

สอสอลากตั้งน่าสงสัย

สอสอสอสุขภาพสุขใจ

สี่สอนั้นไซร์เป็นเช่นไร


สี่สอสันติภาพนามเสนาะ

ช่างไพเราะจริงนาค้นหา

สอสมองดีเยี่ยมเปรี่ยมวิชา

สอสติคุ้มกายใจไม่วอกแวก


สอสมาธินั้นหนาตั้งมั่นไม่ไหวติง

สอสมายล์ยิ้มเข้าไว้ไทยทั้งผอง

ปัญญาสติมั่นหมั่นไตร่ตรอง

จะฝ่าวิกฤติด้วยสี่สอพุทธะ


สี่สอคำนั้นงาม พุทธคุณนำทางใจ

สอนให้เราดีไซน์ ชีวิตให้สดใส

สี่สอสันติสุข ปลูกไว้ในดวงใจ

สี่สอปัญญาแจ้ง สว่างไสวในใจ


สี่สอสติมั่น ไม่หวั่นไหวต่อภัย

สี่สอเมตตาจิต คิดดีทำดีไป

สี่สอแห่งความสุข ปลูกไว้ในใจเรา

สี่สอพุทธคุณ นำทางเราไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - เทวทูตสูตร: เสียงสวรรค์ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  เทวทูตสูตร:   เสียงสวรรค์  (Intro)   เสียงก้องกังวานมาจากสวรรค์ เตือนใจมนุษย์ให้ตื่นจากฝัน ช...