วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฮือฮา!วัตถุมงคลงานทอดกฐินวัดช้างบ้านนานครนายก แจก"ช้อนเงิน ช้อนทอง มหามงคลรุ่น 1"



ฮือฮา!...วัตถุมงคลงานทอดกฐินวัดช้าง อ.บ้านนา จ.นครนายก  แจก "ช้อนเงิน ช้อนทอง มหามงคล รุ่น 1"  เป็นที่ระลึกแก่ ญาติโยม ผู้เป็นเจ้าภาพกฐิน วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562


งานบุญทอดกฐินสามัคคี  วัดช้าง ในวันที่ 3 พ.ย.2562  นี้  พระครูโสภณนาคกิจ หรือ พระอาจารย์เดช อายุวฑฺฒโก เจ้าคณะอำเภอบ้านนา เจ้าอาวาสวัดช้าง ได้เมตตาจัดสร้างวัตถุชัยมงคล ช้อนเงิน ช้อนทอง มหามงคล รุ่น 1 ทั้งก่อนที่จะได้ร่วมบุญกับทางวัดพระอาจารย์เดชก็จะทำการปลุกเสกวัตถุชัยมงคลตามวาระฤกษ์มงคลของท่านให้ดีที่สุดที่ได้ดำเนินการจัดสร้าง เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ได้เพิ่มพูนร่วมบุญกฐิน เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างเสนาสนะภายในวัดให้แล้วเสร็จสืบต่อไป  มาร่วมบุญอนุโมทนาบุญกฐินกับทางวัด

สำหรับการจัดสร้างวัดถุมงคลนี้ โบร่ำโบราณเชื่อกันว่าใช้สำหรับ ตัก ตวง เพิ่มพูนทรัพย์สิน เงินทอง นำพาเป็นโภคทรัพย์หนุนนำสิ่งมงคลต่างๆ เข้าบ้านเรือน ตามความเชื่อโบราณท่านว่า หากบ้านไหนมีช้อนเงิน ช้อนทองอยู่ในบ้านจะทำให้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านนั้นพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรือง ในทุกๆ ด้าน เพราะช้อนเงินช้อนทองคู่นี้จะสามารถตักเงิน ตักทอง เข้าบ้าน

หากแม้นเป็นงานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว หลาย ๆ คู่ ก่อนที่จะจัดงานมงคลระหว่างกัน ก็มักจะมองหาสิ่งที่มีความประทับใจและมีนัยยะความหมายดี ๆ และเหมาะสม เป็นเครื่องหมายสำหรับผู้มาร่วมงานแสดงความยินดีให้กับผู้เป็นเจ้าของงาน และมอบให้เป็นสิ่งตอบแทนกลับไปเป็นที่ระลึกในงานมงคลอีกด้วย

จำนวนการจัดสร้างไม่มากนัก  ประกอบด้วย  เนื้อเงิน  59  ชิ้น เนื้อขาวซิลเวอร์พลัส 1,000 ชิ้น เนื้อเหลืองทองทิพย์  1,000  ชิ้น เนื้อแดงสัมฤทธิ์  1,000  ชิ้น ในงานบุญทอดกฐินสามัคคีวัดช้าง




ในวาระอันเป็นมงคลนี้หลวงพ่อท่านได้เมตตาจัดสร้างวัตถุชัยมงคล ช้อนเงิน ช้อนทอง มหามงคล รุ่น ๑ ก่อนที่จะได้ร่วมบุญกับทางวัดหลวงพ่อท่านก็จะทำการปลุกเสกวัตถุชัยมงคลตามวาระฤกษ์มงคลของท่านให้ดีที่สุดที่ได้ดำเนินการจัดสร้าง เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ได้เพิ่มพูนร่วมบุญกฐิน เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างเสนาสนะภายในวัดให้แล้วเสร็จสืบต่อไป 

ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบุญทอดกฐิน กลับวัดบ้านนา ได้ที่ Page https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2859568004053253&id=100000002455353

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2562 เวลา 03:33

    เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคน ฉันชื่อ Willian Pukki
    ฉันต้องการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขนี้กับทุกคนที่ขอสินเชื่อฉันเพิ่งได้รับเงินกู้ 600,000 ยูโรกับ บริษัท BARRY HOWARD LOAN FIRM FIRM ฉันมีความพึงพอใจโดยรวมจาก บริษัท ปัจจุบันฉันเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก และต้องขอขอบคุณชายคนนี้ MATT ERICK ชายผู้นี้เป็นพระเจ้าที่ได้จัดตั้ง บริษัท เงินกู้แบร์รี่ฮาร์วาร์ดในเส้นทางของฉัน และฉันต้องการแบ่งปันประจักษ์พยานนี้กับทุกคนที่แสวงหาเงินกู้ ชื่อ บริษัท คือ: BARRY HOWARD เงินกู้ บริษัท นี่คือชายคนหนึ่ง แท้จริงเขาเป็นคนแห่งคำพูดของเขา เขาเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อที่ไม่ซ้ำกันและถูกกฎหมาย หากคุณต้องการกู้เงินหรือต้องการสินเชื่อ? สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, เงินกู้ที่มีหลักประกัน, เครดิตไม่ดีและสินเชื่อรวมหนี้ ติดต่อผู้ให้กู้โดยตรงทางอีเมล: barryhowardloanfirm@gmail.com หรือ barryhowardloanfirm@outlook.com หรือข้อความ: +1 520- 365-4628 เยี่ยมชม https://barryhowardloanfir.wixsite.com/mysitebarry..

    ตอบลบ

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...