วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

"เอไอเอส"ชวนคนไทยออกกำลังกาย สานสัมพันธ์ในครอบครัว



กิจกรรม"เอไอเอส แฟมิลี่ วอร์ค แรลลี่" สบทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ตอน  Go Green Walk Rally 

เอไอเอส ชวนครอบครัวไทยมาร่วมสานสัมพันธ์ และออกกำลังกาย สร้างสุขภาพดีกันอย่างง่ายๆ ในกิจกรรม AIS FAMILY WALK RALLY ครั้งที่ 19 สบทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ตอน "GO GREEN WALK RALLY" การแข่งขันวอล์ค แรลลี่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค กรุงเทพฯ  

การแข่งขันวอล์คแรลลี่ ในครั้งนี้ ใช้แอปพลิเคชัน AIS Rally สำหรับการแข่งขัน เก็บคะแนน และประมวลผลการแข่งขัน ทดแทนการใช้กระดาษแบบ 100% นอกจากนี้ ยังได้นำเอาถังขยะอิเล็กทรอนิกส์  

ในโครงการ e-Waste มาให้ทุกครอบครัวได้นำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งและทำลายอย่างถูกวิธี รวมไปถึง ยังมีกิจกรรมจับฉลากลุ้นของรางวัล และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน "ทอม อิศรา"  แบบสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ในงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขันด้วย 

ครอบครัวที่สนใจ รวมทีมให้ครบ 3 คน สมัครเข้าร่วมแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง Facebook: AIS Sarnrak รับจำนวนจำกัดเพียง 70 ครอบครัว ค่าสมัคร ทีมละ 2,990 บาทเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-029-5290

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...