วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

"อนุดิษฐ์"รับเรื่องเกษตรกร แก้ไขปัญหาหนี้สินและหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ




เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2562 ที่รัฐสภา เกียกกาย กลุ่มเครือข่ายหนี้สินชาวนาแห่งประเทศไทย นำโดย นางปิ่นแก้ว แก้วสุกแท้ เกษตรกรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้ายื่นหนังสือถึงหัวหน้าพรรคร่วมพรรคค้านทั้ง 7 พรรค ผ่าน น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) และ ส.ส.กทม.พร้อมด้วยนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส. เชียงใหม่และนาย ชูวิทย์ กุ่ย พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส. อุบลราชานี เป็นตัวแทนรับหนังสือเพื่อขอให้ช่วยผลักดันให้พรรคฝ่ายค้านสนับสนุนให้มีการแก้ไขเพิ่มเติม พ.ร.บ.กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร พ.ศ. .... เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของเกษตรกร โดยเฉพาะเรื่องปัญหาหนี้สิน ที่ดินทำกิน โครงการที่รัฐเข้าไปเสริมสร้างแล้วล้มเหลว และแหล่งเงินทุนอัตราดอกเบี้ยต่ำ อีกทั้งกรรมการกองทุนฯ ที่มีวาระเพียง 2 ปี ไม่มีความต่อเนื่องในการทำงานขอให้เพิ่มเป็น 4 ปี แม้ที่ผ่านมาจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาหลายคณะแต่การแก้ปัญหาไม่มีความคืบหน้า ดังนั้นกลุ่มเครือข่ายฯ เห็นว่าจำเป็นต้องตรากฎหมายเพื่อกำหนดทิศทางและเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน

น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวภายหลังรับหนังสือว่า ปัญหาหนี้สินของเกษตรกรนั้น ในอดีตกองทุนฟื้นฟูถือเป็นเรื่องสำคัญในการแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกร แต่ พ.ร.บ.ปัจจุบัน กลับทำให้เกษตรกรเดือดร้อน โดยเฉพาะการกำหนดเงื่อนไขให้เกษตรกรต้องมีหลักทรัพย์ถึงจะได้รับการฟื้นฟู ทำให้การแก้ไขหนี้สินเกษตรกรมีปัญหา อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าจะนำหนังสือทั้ง 7 ฉบับ ส่งให้ถึงมือหัวหน้าพรรคร่วมพรรคค้านทั้ง 7 พรรค และขอให้มั่นใจว่า สิ่งใดที่เป็นความทุกข์ของเกษตรกร เราจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ให้กฎหมายฉบับดังกล่าวผ่านการพิจารณาของสภาฯ


40 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีคุณต้องการเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% หรือไม่คุณเคยถูกปฏิเสธสินเชื่อจากธนาคารเพราะคุณไม่มีหลักประกันหรือมีเครดิตไม่ดีหรือไม่คุณเบื่อกับความเครียดของธนาคารหรือไม่? สถานที่ที่เหมาะสมติดต่อเราทันทีทางอีเมล (calvinkingloanmanagementfirms@gmail.com) สำหรับการอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็วและปราศจากความเครียดในเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมง

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ
  2. ฉันชื่อ Marie Reilly ผู้ให้กู้สินเชื่อส่วนบุคคลและถูกต้องตามกฎหมาย คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อคริสต์มาส, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อจำนอง, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมที่ไม่มีหลักประกัน, รับประกัน, ร่วมทุน ฯลฯ ... หรือเพียงแค่ปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินอย่างน้อยหนึ่งรายการ เหตุผล? คุณเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับเครดิต! เราเสนอสินเชื่อแก่ธุรกิจและบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 3% ดังนั้นหากคุณมีความสนใจในการกู้เงินด่วนและมีความปลอดภัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาส่งอีเมลถึงเราในวันนี้ผ่าน: mariereillyfinancialaid@gmail.com

    ตอบลบ
  3. ข้อเสนอเงินกู้ของแท้ที่มีผลบังคับใช้ทันที:
    คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน, จำนอง, การร่วมทุน ฯลฯ หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินใด ๆ สถาบันการศึกษาด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราเป็นผู้ให้กู้เอกชนสินเชื่อเพื่อธุรกิจชาย / หญิงและบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 3% ต่อปี ถ้าคุณสนใจเงินกู้ ติดต่อเราตอนนี้ที่ (calvinkingloanmanagementfirms@gmail.com) และรับเงินกู้ของคุณวันนี้โดยเร็ว

    ข้อเสนอเงินกู้ของแท้

    ตอบลบ
  4. รับเงินกู้วันนี้ด้วยอัตราที่ต่ำตอนนี้สินเชื่อจะได้รับในอัตรา 2% ที่ใช้ตอนนี้สิ่งนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้สูงยิ่งขึ้น เรากำลังเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลส่วนบุคคลหากคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มธุรกิจหรือสินเชื่อเพื่อชำระค่าใช้จ่ายติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) ตอนนี้และรับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  5. วันที่ดีฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนฉันให้สินเชื่อธุรกิจการค้ำประกันสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อซื้อบ้านสินเชื่อรถยนต์ ฯลฯ ฉันให้เงินกู้ระยะยาวตั้งแต่ $ 2,000 ถึง $ 100,000,000.00 จากหนึ่งถึงห้าสิบปีสูงสุดอัตราดอกเบี้ย 2% ผู้สมัครที่สนใจ ควรอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ตอบลบ
  6. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือไม่? เราเสนอ 2,000 ยูโรถึง 500,000,000 ยูโรสนใจควรติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    Are you looking for an urgent loan? if yes apply now at 2% interest rate. Contact us today via email:(georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    Urgent loan offer.

    ตอบลบ
  7. รับเงินกู้วันนี้ด้วยอัตราที่ต่ำตอนนี้สินเชื่อจะได้รับในอัตรา 2% ที่ใช้ตอนนี้สิ่งนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้สูงยิ่งขึ้น เรากำลังเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลส่วนบุคคลหากคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มธุรกิจหรือสินเชื่อเพื่อชำระค่าใช้จ่ายติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) ตอนนี้และรับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  8. เราเป็น บริษัท เงินกู้ VICKY DANIS การเงิน บริษัท เอกชนและ บริษัท การเงินที่ผ่านการรับรอง
    เราให้สินเชื่อแก่บุคคลธรรมดาและนิติบุคคลในอัตราดอกเบี้ยเพียง 2%
    บริษัท ของเราได้รับการอนุมัติตั้งแต่ปี 1994 เพื่อให้สินเชื่อระหว่างประเทศ
    บริษัท เงินกู้ VICKY DANIS ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อที่มีหลักประกันสินเชื่อระหว่างประเทศและเรายังช่วย บริษัท และผู้ประกอบการในการยกระดับธุรกิจของพวกเขาให้สูงขึ้นใหม่โดยการลงทุนการให้คำปรึกษาและการระดมทุนโดยไม่ต้องกู้ธนาคาร
    ไม่ว่าคุณจะขอสินเชื่อประเภทใดจาก VICKY DANIS FINANCIAL LOAN FIRM บริษัท ของเราจะให้เงินกู้ตามที่คุณขอ . แอปพลิเคชั่นสินเชื่อลูกค้าของเราได้รับการดำเนินการอย่างรวดเร็วและลูกค้าของเราได้รับยอดเงินกู้ตามที่ร้องขอโดยไม่ประสบความสำเร็จ
    ข้อเสนอเงินกู้ของเรานั้นง่ายและรวดเร็วรับประกัน 100% และปลอดภัย
    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: vickkydanisinc@gmail.com
    ชื่อผู้ติดต่อ: MR. VICKY DANIS

    ตอบลบ
  9. ชื่อ ::::: Nisrina Endang
    อีเมล์ ::::::: endangnisrina@gmail.com
    เงินให้สินเชื่อ :::::: BCA Rp 250,000,000
    ที่อยู่ ::::::::: จาก Makassar, Indonesia

    ฉันนาง Nisrina Endang จาก Makassar, อินโดนีเซีย, ฉันใช้สื่อเพื่อบอกพี่น้องของฉันว่าฉันเพิ่งได้รับเงินกู้ 250 ล้านจากแม่ที่ดีเมื่อลูกป่วยและต้องการปลูกถ่ายไตที่ฉันไม่ต้องการ ' ไม่มีเงินทั้งหมดมีคนปฏิเสธที่จะให้ยืมเงินกับฉันธนาคารของฉันปฏิเสธฉันจนกว่าฉันจะได้พบกับนาง Pertiwi Gesang อีเมล pertiwigesang@gmail.com และแม่ Merpati Darma กับอีเมล merpatidarma@gmail.com บริษัท ที่เรียกว่า Ibu RIKA ANDERSON เงินกู้ บริษัท

    พวกเขาให้เงินกู้ฉันเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลของลูกของฉันและตั้งธุรกิจโดยไม่มีหลักประกันพร้อมดอกเบี้ย 2% นางริกาเป็นผู้กอบกู้ชีวิตขอพระเจ้าทรงอวยพรแม่ที่ซื่อสัตย์สำหรับการทำความดีของเขาต่อไป

    หากคุณต้องการสินเชื่อหรือความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือลงทุนในธุรกิจของคุณฉันจะแนะนำให้คุณติดต่อ บริษัท ผ่านทางอีเมลในกรณีและทุกคำถามหรือข้อเสนอแนะฉันสามารถติดต่อทางอีเมลได้ที่ endangnisrina@gmail.com ฉันหวังว่าความสงบสุขและพรเป็นสิ่งที่ห่วงใยพวกเราทุกคน

    บริษัท เงินกู้ RIKA ANDERSON
    rikaandersonloancompany@gmail.com
    WA +19147057484

    ตอบลบ
  10. คุณกำลังมองหาเงินกู้หรือไม่? หรือคุณปฏิเสธการให้สินเชื่อโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ? คุณมีสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาเงินกู้ของคุณที่นี่! ผู้ให้กู้แอนโธนี Yuliana ให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 1% กรุณาติดต่อเราทางอีเมลวันนี้ผ่าน (anthony.yulianalenders@gmail.com) หมายเลข whatsapp +13234026088

    ตอบลบ
  11. คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อเพื่อการศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อร่วมทุนในอัตราดอกเบี้ย 2%, ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ
  12. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือไม่? เราเสนอ 2,000 ยูโรถึง 500,000,000 ยูโรสนใจควรติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    Are you looking for an urgent loan? if yes apply now at 2% interest rate. Contact us today via email:(georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    Urgent loan offer.

    ตอบลบ
  13. สวัสดีฉันคือ Ryan Ceanic ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ให้สินเชื่อโอกาสชีวิต คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? เรากำลังช่วยเหลือผู้คนที่ประสบปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธโดยธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเนื่องจากเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินของคุณเป็นเรื่องที่ผ่านมา เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์ สำหรับแอปพลิเคชันและข้อมูลเพิ่มเติมส่งคำตอบต่อไปนี้
    ที่อยู่อีเมล: ryanceanicloanfm@protonmail.ch
    Whatsapps: +4915772501298

    ตอบลบ
  14. เราเสนอเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ 2% รับเงินกู้ที่ง่ายและรวดเร็วเพื่อชำระค่าใช้จ่ายของคุณและเริ่มธุรกิจใหม่หรือให้เงินทุนโครงการในอัตราที่ถูกกว่า 2% คุณมีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำและมีปัญหาในการได้รับหนี้ด้อยสิทธิจากธนาคารในประเทศและสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับเงินกู้จากองค์กรของเรา เราเสนอสินเชื่อแก่บุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้และอื่น ๆ อีกมากมาย สินเชื่อส่วนบุคคลการขยายธุรกิจการเริ่มธุรกิจการฝึกอบรมการรวมหนี้สินเชื่อเงินสด ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ

  15. คุณต้องการเงินกู้ 2% เพื่อชำระค่าใช้จ่ายของคุณหรือเริ่มต้นธุรกิจหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดติดต่อเรา: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ

  16. คุณต้องการเงินกู้ 2% เพื่อชำระค่าใช้จ่ายของคุณหรือเริ่มต้นธุรกิจหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดติดต่อเรา: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ
  17. สวัสดีคุณกำลังมองหาผู้ให้กู้ทางการเงินที่ถูกต้องและเชื่อถือได้หรือไม่? ต้องการสินเชื่อหรือไม่ ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินแบบเร่งด่วนหรือไม่ คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ย 2% สำหรับบุคคลและธุรกิจภายใต้เงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้ เรากำลังส่งมอบเงินจำนวนใด ๆ ไปยังปลายทางใด ๆ ดังนั้นโปรดติดต่อเราวันนี้เพื่อรับเงินกู้ทันทีในวันนี้ ส่งอีเมลถึงเรา: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  18. คุณต้องการสินเชื่อหรือไม่ สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อจำนอง เงินทุนการเกษตรและโครงการ? เราให้สินเชื่อทุกประเภทด้วยอัตราดอกเบี้ย 2%! อีเมลติดต่อ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

    ตอบลบ
  19. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือไม่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อเราทางอีเมล: (herics.agnes1@gmail.com)

    ตอบลบ
  20. คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อสุขภาพ ฯลฯ ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งหรือไม่?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินจริงดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    PACIFIC FINANCIAL LANAT SIGNATURE เราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อระหว่างประเทศซึ่งให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณสำหรับการตรวจสอบ
    การชำระคืนเงินกู้เริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืนคือ 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและประมวลผลใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านจดหมายนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานภาพการสมรส: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิคทอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ
  21. เราให้บริการทางการเงินที่หลากหลายซึ่งรวมถึง: การวางแผนธุรกิจ, การเงินเพื่อการพาณิชย์และการพัฒนา, อสังหาริมทรัพย์และการจำนอง, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อภาคเอกชน, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำต่อปีสำหรับบุคคล บริษัท และองค์กรธุรกิจ รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณและเป็นเจ้าของบ้านในฝันของคุณด้วยโครงการสินเชื่อทั่วไปของเรา ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทาง
    WhatsApp เท่านั้น: (+ 44) 7480 729811
    โทร .... (+ 44) 7480 729811
    อีเมล์: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)

    ตอบลบ
  22. เราให้บริการทางการเงินที่หลากหลายซึ่งรวมถึง: การวางแผนธุรกิจ, การเงินเพื่อการพาณิชย์และการพัฒนา, อสังหาริมทรัพย์และการจำนอง, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อภาคเอกชน, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำต่อปีสำหรับบุคคล บริษัท และองค์กรธุรกิจ รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณและเป็นเจ้าของบ้านในฝันของคุณด้วยโครงการสินเชื่อทั่วไปของเรา ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทาง
    WhatsApp เท่านั้น: (+ 44) 7480 729811
    โทร .... (+ 44) 7480 729811
    อีเมล์: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)

    ตอบลบ
  23. คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระเงินกู้และหนี้สินของคุณหรือไม่? คุณควรได้รับเงินทุนเพื่อจัดตั้งธุรกิจของคุณเองหรือ คุณต้องการสินเชื่อเพื่อดำเนินโครงการขนาดใหญ่หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้จากวิทยาลัยหรือไม่? ต้องการการสนับสนุนเพื่อจุดประสงค์อื่น ๆ หรือไม่ อีเมล: (dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ
  24. คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระเงินกู้และหนี้สินของคุณหรือไม่? คุณควรได้รับเงินทุนเพื่อจัดตั้งธุรกิจของคุณเองหรือ คุณต้องการสินเชื่อเพื่อดำเนินโครงการขนาดใหญ่หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้จากวิทยาลัยหรือไม่? ต้องการการสนับสนุนเพื่อจุดประสงค์อื่น ๆ หรือไม่ อีเมล: (dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ
  25. คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระเงินกู้และหนี้สินของคุณหรือไม่? คุณควรได้รับเงินทุนเพื่อจัดตั้งธุรกิจของคุณเองหรือ คุณต้องการสินเชื่อเพื่อดำเนินโครงการขนาดใหญ่หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้จากวิทยาลัยหรือไม่? ต้องการการสนับสนุนเพื่อจุดประสงค์อื่น ๆ หรือไม่ อีเมล: (dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ
  26. สวัสดีคุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจโดยไม่ต้องเครียดและอนุมัติอย่างรวดเร็วหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดติดต่อเราขณะนี้เรากำลังเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3% เงินกู้ของเรามีความปลอดภัยและปลอดภัยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการใช้งานโปรดตอบกลับอีเมลนี้ herofinancein@gmail.com, whatsapp +917338386140 ชื่อและจำนวนเงินที่ต้องการ

    ตอบลบ
  27. ยินดีต้อนรับสู่ภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่
    คุณต้องการเป็นสมาชิกของอิลลูมินาติในฐานะภราดรภาพที่จะทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลกและจะมีอำนาจในการควบคุมคนที่อยู่ด้านบนสุดของโลก คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง, ศิลปิน, นักการเมือง, นักดนตรี, นักเรียน, คุณต้องการที่จะรวย, มีชื่อเสียง, มีประสิทธิภาพในชีวิต, เข้าร่วมลัทธิของพี่น้องอิลลูมินาติในวันนี้และได้รับผลรวมทันที $ 2 ล้านต่อสัปดาห์และบ้านฟรี ทุกที่ที่คุณเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับ $ 20,000,000 ต่อเดือนด้วยเงินเดือน% 2026
    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILUMINATI
    1. รางวัลเงินสด $ 800,000 USD
    2. Elegant Dream CAR ใหม่มูลค่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ
    3. ดรีมเฮ้าส์ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    4. หนึ่งเดือนของวันหยุดพักผ่อน (ชำระเต็มจำนวน) ไปยังจุดหมายการท่องเที่ยวในฝันของคุณ
    5. หนึ่งปีของสมาคมกอล์ฟแพคเกจ
    6.V.I.P การรักษาที่สนามบินทุกแห่งในโลก 7. การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตโดยรวม 8. การเข้าถึงโบฮีเมียโกรฟ
    9. ชำระรายเดือน 99,000,000 เหรียญสหรัฐเข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก
    10. เดือนทำเครื่องหมายนัดกับผู้นำระดับโลก 5 อันดับแรกและ 5 อันดับแรกของโลก
    หากคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราในสัญลักษณ์ของมือของซาตานในกลุ่มภราดรภาพอิลลูมินาติที่ยอดเยี่ยมโปรดติดต่อเราทางอีเมล collonburr3@gmail.com

    ตอบลบ
  28. คุณหาเงินทุนเพื่อชำระเครดิตและหนี้หรือไม่? {amazingloan55@gmail.com} อยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของคุณ เราเสนอสินเชื่อทุกประเภท (สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ ฯลฯ ) เราให้สินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ย 2.00% ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อเราทางอีเมล: amazingloan55@gmail.com

    กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่าง:
    - ชื่อที่สมบูรณ์:
    - จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:
    - ระยะเวลาการกู้ยืม:
    - วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ:
    - เมือง / ประเทศ:
    - โทรศัพท์:
    - คุณรู้จักเราได้อย่างไร:

    หากคุณสนใจที่จะรับเงินกู้กรุณาเขียนถึงเราด้วยความต้องการสินเชื่อ กรุณาติดต่อเราทางอีเมล: amazingloan55@gmail.com

    ตอบลบ
  29. คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อจำนอง? สินเชื่อธุรกิจ การเกษตรและการจัดหาเงินทุนโครงการ? เราให้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ย 2%! ติดต่อ: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    สินเชื่อฉุกเฉิน

    ตอบลบ
  30. ต้องการสินเชื่อฉุกเฉินหรือไม่ ต้องการสินเชื่อธุรกิจหรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อบ้านหรือรถยนต์หรือไม่? หรือคุณต้องการเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือคุณดูแลตัวเอง? หากเป็นกรณีนี้โปรดส่งอีเมลถึงเราวันนี้ที่ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และขอสินเชื่อ

    สินเชื่อฉุกเฉิน

    ตอบลบ
  31. สวัสดีทุกคนที่นี่เพื่อเป็นพยานว่าฉันได้รับเงินกู้จากนาย Willams หลังจากที่ฉันสมัครหลายครั้งจากผู้ให้กู้สินเชื่อต่าง ๆ ที่อ้างว่าเป็นพยานในฟอรัมนี้ฉันคิดว่าคำรับรองที่จริงและฉันสมัคร แต่พวกเขาไม่เคยให้กู้ยืม ฉันต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจและฉันสมัครจากผู้ให้กู้สินเชื่อต่าง ๆ ที่สัญญาว่าจะช่วยเหลือ แต่พวกเขาไม่เคยให้เงินกู้ฉัน จนกว่าเพื่อนของฉันจะแนะนำฉันกับนายวิลเลียมส์ที่สัญญาว่าจะช่วยฉันและเขาก็ทำตามที่เขาสัญญาโดยไม่ล่าช้า ฉันไม่เคยคิดว่าจะยังมีผู้ให้กู้สินเชื่อที่เชื่อถือได้จนกว่าฉันจะได้พบกับนาย Willams ที่ได้รับความช่วยเหลือจากสินเชื่อและเปลี่ยนความเชื่อของฉัน ฉันไม่ทราบว่าคุณต้องการกู้เงินจริงและเร่งด่วนอย่าลังเลที่จะติดต่อ Mr. willams ผ่านทางอีเมล collinswillamsloanfirm@gmail.com อีเมลของเขาหรือ WhatsApp ผ่านทาง +254750078353

    ตอบลบ
  32. สวัสดีคุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจโดยไม่ต้องเครียดและอนุมัติอย่างรวดเร็วหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดติดต่อเราขณะนี้เรากำลังเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3% เงินกู้ของเรามีความปลอดภัยและปลอดภัยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการใช้งานโปรดตอบกลับอีเมลนี้ herofinancein@gmail.com, whatsapp +917338386140 ชื่อและจำนวนเงินที่ต้องการ

    ตอบลบ
  33. คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อจำนอง? บริษัท สินเชื่อ? เงินทุนเกษตรและโครงการ? เราให้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ย 2%! ติดต่อ: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2563 เวลา 03:05

    นี่คือประกาศสาธารณะทั่วไปจาก Mayo Clinic และเราสนใจที่จะซื้อไตถ้าคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลของเราด้านล่างที่
    mayocareclinic@gmail.com
    หมายเหตุ: นี่เป็นธุรกรรมที่ปลอดภัยและรับประกันความปลอดภัยของคุณ
    กรุณาส่งข้อความอีเมลถึงเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ
  35. คุณต้องการเงินกู้ชนิดใด?
    คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อรวมหนี้ของคุณหรือไม่?
    คุณต้องการรถยนต์ธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือไม่?
    ติดต่อเราวันนี้และรับเงินกู้ที่คุณต้องการสำหรับปีใหม่เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น
    อีเมลสำหรับติดต่อ: tffinance01@gmail.com
    รายละเอียด BORROWER
    ชื่อ:
    อายุ:
    เพศ:
    ประเทศ:
    สถานะ:
    ที่อยู่:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    จำนวนเงินกู้:
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ:
    รายได้ต่อเดือน:
    วัตถุประสงค์ของกองทุน:
    จำนวนที่ต้องการ:
    ระยะเวลา:
    อีเมลสำหรับติดต่อ: tffinance01@gmail.com

    ตอบลบ
  36. ข้อเสนอเงินกู้!!! คุณเคยคิดเกี่ยวกับการขอสินเชื่อที่ปราศจากความเครียดจากผู้ให้กู้ที่มีชื่อเสียงหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนหรือไม่? และคุณถูกปฏิเสธจากธนาคารในพื้นที่ของคุณหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เพื่อลงทุนในธุรกิจหรือซื้อบ้านหรือไม่? ขอแสดงความยินดีเราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือด้านเครดิตที่เชื่อถือได้ เรายินดีที่จะเสนอเงินกู้ในอัตรา 2% สำหรับลูกค้าทุกคนติดต่อเรา: (dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้ด่วน

    ตอบลบ
  37. คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินทุกประเภทหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ? สินเชื่อที่อยู่อาศัย? เงินกู้ บริษัท ? ทุนด้านการเกษตรและโครงการ? เราให้เงินกู้ในอัตราดอกเบี้ย 2%! ติดต่อ: (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้ด่วน.

    ตอบลบ
  38. คุณต้องการเครดิตหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ? เงินกู้คริสต์มาส? การจำนอง? เงินทุนเพื่อการเกษตรและโครงการ? เราให้เงินกู้ทุกประเภทด้วยอัตราดอกเบี้ย 2%! อีเมลติดต่อ; (dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้ด่วน

    ตอบลบ
  39. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ? สินเชื่อที่อยู่อาศัย? การเงินการเกษตรและโครงการ? เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ย 2%! อีเมลติดต่อ: dakany.endre@gmail.com

    ตอบลบ
  40. สวัสดี!
    คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? ฉันเป็นผู้ให้กู้ที่จดทะเบียนและเชื่อถือได้ ฉันให้เงินกู้แก่ผู้ที่มีปัญหาทางการเงิน คนที่พยายามจะจ่ายค่าเล่าเรียน ผู้ที่พยายามจะซื้อรถหรือเริ่มต้นธุรกิจที่นั่น ผู้รับเหมา และหน่วยงานของรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือแบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อติดต่อเราทางอีเมล: (gerred.breinloanlenderr@gmail.com)
    การจัดการ. whatsapp: +27632656050
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy เลย!!!

    ตอบลบ

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...