วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ม.รามคำแหงจับมือสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต ระดมขุนพลทนายจัดอบรมมทนายใหม่ไปศาล


เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567  มหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมกับสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขอเชิญเข้าร่วมการอบรมฟรี…เรื่อง “เทคนิคทนายใหม่ไปศาล” เต็มอิ่ม อัดแน่นกันทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ณ.ตึกสวรรคโลก ชั้น 3 ห้อง 301 มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

น้องๆทนายความหน้าใหม่จะได้พบกับวิทยากรที่เป็นทนายความมากประสบการณ์ นอกจากดร.ธนพล คงเจี้ยง หรือ ดร.นพ แล้ว ยังจะได้พบกับทนายความกระดูกเหล็ก “อนันต์ไชย ไชยเดช จะมาเปิดกลเม็ดเทคนิคการซักถาม การซักค้าน ถามติง ในคดีอาญา

เทคนิคการจัดทำคำฟ้อง และคำให้การในคดีแพ่งสามัญให้ได้เปรียบ ทนายชูชาติ กันภัย จะมาเปิดเผยเคล็ดลับหมดเปลือก 

พิเศษสุด ทนายสมพร ดำพริก จะมาเล่าประสบการณ์จริงในการทำคดีโคตรโกง 1600 ล้าน จนชนะคดี มีอะไรอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง และหยิบมาสู้คดีอย่างไร ต้องมาฟังทนายสมพร ดำพริก อุปนายกสภาทนายความในพระบรมราชชูปถัมภ์ ชี้นำให้ประเด็นต่อประเด็น และเปิดโอกาสให้ซักถามในข้อสงสัยเต็มที

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะสมเนื่องจากมีทนายหน้าใหม่จำนวนมากที่เพิ่งสอบผ่านใบอนุญาตประกอบอาชีพทนายความ ดร.ธนพล คงเจี้ยง นายกสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต จึงจัดให้แบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครม. เห็นชอบแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง กระทรวงมหาดไทย 25 ตำแหน่ง

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567  น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า  ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 8 ต.ค. 67 มีมติเห็นชอบการแต...