วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - นามสูตร: ชื่อมีพลัง (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

 พลังแห่งชื่อ


เนื้อเพลง: พลังแห่งชื่อ


(ท่อนอินโทร)

ชื่อเป็นดั่งมนต์คาถา เวทมนตร์ที่เร้าใจ

กำหนดความหมายของทุกสิ่ง ให้ชีวิตมีสีสัน


(ท่อนหนึ่ง)

ชื่อของดอกไม้หอมหวาน ชื่อของดวงดาวส่องแสง

ชื่อของคนดีงาม ชื่อของความรักที่แสนแรง

ชื่อเป็นมากกว่าเสียงเปล่า มันคือพลังที่เราสร้าง


(ท่อนสอง)

ชื่อของความหวัง ชื่อของความฝัน

ชื่อของความสำเร็จที่รอคอย

ชื่อของทุกสิ่งที่เราเป็น เป็นตัวตนที่แท้จริงของเรา


(ท่อนฮุก)

ชื่อมีพลัง เปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง

ชื่อสร้างโลกใหม่ที่สดใส

ชื่อคือตัวตนของเรา จงเลือกชื่อที่ดีให้กับใจ


(ท่อนสาม)

ชื่อของประเทศ ชื่อของชาติพันธุ์

ชื่อของธรรมชาติที่สวยงาม

ชื่อของทุกสิ่งที่เราเห็น ล้วนมีความหมายในตัวมัน


(ท่อนฮุก)

ชื่อมีพลัง เปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง

ชื่อสร้างโลกใหม่ที่สดใส

ชื่อคือตัวตนของเรา จงเลือกชื่อที่ดีให้กับใจ


(ท่อน 1)

ชื่อที่ครอบงำโลกกว้างใหญ่

ทุกสิ่งเดินตามในทางของชื่อ

คำเรียกคือพลังเปลี่ยนหัวใจ

เป็นจริงทุกอย่างในชื่อเราเชื่อ


(ท่อน 2)

ชื่อคือเครื่องบอกแห่งความหมาย

โลกนี้ไม่มีสิ่งใดยิ่งไปกว่า

สิ่งทั้งหมดหมุนไปตามใจ

ด้วยชื่อเป็นเครื่องนำทางของชีวิต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: "ธรรมะนำทางบริหารคน

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno   (Verse 1) ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนในใจ ฝึกตนให้กล้าเดินไปในทางธรรม ไม่หลงในกิเลสที่ลวงตา สู้เพื่...