วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

"เหลือเฟือ มกจ๊ก"โพสต์รูปประทับใจพระป้อนข้าวแม่ป่วย



วันที่ 22 ธ.ค.2560 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก เหลือเฟือ มกจ๊ก  หรือ เจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง ดาราตลกชื่อดัง ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจระหว่างรอตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลว่า "น้ำตามันไหล วันนี้ผมไปเจาะเลือดตรวจสุขภาพ ในระหว่างที่ผมยืนอยู่รอคิวพบหมอ ในระหว่างผมหันไปเห็นพระคุณเจ้าท่านกำลังยืนป้อนข้าวป้อนน้ำคุณแม่ คอยเช็ดปากคอยปลอบพูดคุยกำแม่ว่ารอเดี๋ยวนะโยมแม่ เดี๋ยวคุณหมอก็จะเรียกเราแล้วเดี๋ยวก็หาย


ผมก้มหน้ายืนน้ำตาไหลกลัวคนเห็นจนคุณลุงท่านนึงแกเดินมาทักผมว่าใช่เหลือเฟือมั๊ย อ้าวเป็นอะไรมากมั๊ย(แกคงนึกว่าผมกำลังเจ็บหรือปวดรอพบหมอ)ผมเลยบอกแกไปว่าป่าวครับผมไม่เป็นอะไร ผมกำลังประทับใจพระคุณเจ้ายืนป้อนข้าวคุณแม่ แล้วอยู่ดีๆน้ำตาผมมันก็ไหลออกมา คุณลุงแกก็เลยยืนมองกับผมแล้วก็ยืนยิ้มไปด้วยกัน สาธุพระคุณเจ้าขอให้คุณแม่หายเร็วๆสาธุๆๆ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...