วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

"โอ๊ค"โพสต์ภาพปริศนาคนคู่ลุยหิมะคาดเป็น"ปู"





เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.2560 ตามที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกนอกประเทศก่อนจะถึงวันติดสินคดีจำนำข้าว แต่มีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ขอลี้ภัยทางการเมืองเพื่อเข้าพักอาศัยที่ประเทศอังกฤษ  ล่าสุดสำนักข่าวนิว18 หรือ NEW18TV ได้รายงานว่า ได้มีคนเห็น น.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่ที่ประเทศอังกฤษ โดยออกมาช้อปปิ้งเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2560 ที่ Westfield สาขา Sheperp Bus และวันที่  28 ธ.ค.2560 ที่ Bicester Outlet เมือง Oxford ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายจากข้างหลัง โดยภาพดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น



ล่าสุด นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และหลานชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ภาพ เป็นชายหญิงคู่หนึ่งจากด้านหลัง กำลังเดินฝ่าหิมะผ่านทางอินสตาแกรม oak_ptt ความว่า



“เอ่อ…ส่งรูปมาทั้งที ขอแบบหันหน้ามองกล้องนิดนึงนะฮ้าาา แต่ที่แน่ๆ นั่นมันคนโดนธงรุ่นก่อนผมนิ #คนโดนธง”



โดยชาวเน็ตจำนวนมาก พากันแสดงความเห็นและหลายคนยังคาดว่าอาจเป็นภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กับบุตรชาย



ก่อนหน้านี้นายพานทองแท้ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก "Oak Panthongtae Shinawatra" ระบุถึงกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาฟอกเงินว่า เป็นการปฏิบัติตาม “ธง” อย่างก็ตามเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2560 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กระบุนายทักษิณกำลังทำอาหาร ณ ที่พัก เมืองนิเซโกะ กลางบรรยากาศหิมะตก ที่ประทศญี่ปุ่น  แต่ในคลิปดังกล่าวไม่พบ น.ส.ยิ่งลักษณ์แต่อย่างใด และ น.ส.แพทองธาร  ได้มีการโพสต์รูปคู่กับนายทักษิณและครอบครัวในบรรยากาศลุยหิมะด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สันติศึกษา"มจร"เทรนสุดยอดผู้นำภาคเอกชนและภาครัฐไกล่เกลี่ยข้อพิพาทมืออาชีพ

  วันที่ ๒   พฤษภาคม   ๒๕๖๗๒   พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร.โค้ชสันติ  กระบวนกรธรรมะโอดี วิทยากรต้นแบบสันติภาพ  Buddhist Peace Facilitator ผู้อ...