วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

"มจร"เศร้ารับปีใหม่!จนท.ประสบอุบัติเหตุมรณภาพ



"มจร"เศร้ารับปีใหม่! พระมหาเจริญทรัพย์ ธนวุฑฺฒเมธี ผอ.ส่วนงานบริหาร สถาบันภาษา ประสบอุบัติเหตุมรณภาพ ขณะเดินทางกลับบ้านเกิดสกลนคร เหตุคนขับหลับใน





วันที่ 30 ธ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ต.ท. ประมาณ จุลผักแว่น ร้อยเวรประจำวัน สภ.นองบุญมาก จ.นครราชสีมา เจ้า ได้รับแจ้งว่า เมื่อเวลา  05.27 น.ของวันที่  30 ธ.ค.2560 รถยนต์เก๋ง HONDA CITY สีเทา ทะเบียน 6กฎ6878 กทม ตกร่องกลางถนน บริเวณหน้าไปรษณีย์ หนองบุญมาก ถนนโชคชัย-เดชอุดม ต.แหลมทอง อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เนื่องจากชนเสาไฟในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย คือ นายจิระศักดิ์ สีหาขันธ์ อายุ 22 ปี แผลแตกใบหน้า พระฐิติพงษ์ ดาทอง อายุ 22 ปี ปวดขาและไหล่ พระธีรวัฒน์ โรจนะมงคล อายุ 22 ปี แผลแตกที่เท้า และพระแสงสุรี ทองมาก อายุ 30 ปี  ปวดหลัง  และมีผู้่เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือพระมหาเจริญทรัพย์ ธนวุฑฺฒเมธี (ชีแพง)  อายุ 34 ปี  ผู้อำนวยการส่วนงานบริหาร สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) 



โดยรถกู้ชีพโรงพยาบาลหนองบุญมาก รถกู้ชีพเทศบาลแหลมทอง ลูกข่ายสว่างเมตตาฯจุดหนองบุญมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.หนองบุญมาก อำนวยความสะดวกและให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ นำส่งรักษา ที่รพ.หนองบุญมาก



พระมหาราชัน จิตฺตปาโล ผอ.ส่วนบริหารงานและแผน สถาบันภาษา มจร ได้เปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "PmRachan Cittapalo" ว่า ได้รับแจ้งข่าวช็อกว่า มีบุคลากรมหาวิทยาลัยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต 1 รูป เมื่อทราบว่าเป็นบุคคลใกล้ชิด  ทั้งนี้พระมหาเจริญทรัพย์และคณะได้ออกเดินทางจาก มจร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สกลนคร ตั้งแต่เวลา 22.00น.ของวันที่ 29 ธ.ค.2560 เนื่องจากการจราจรติดขัดทำให้ถึง จ.นครราชสีมา และคนขับหลับในรถชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางในเวลาดังกล่าว  ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อญาติและประสานงานโดยมี พระวิศิษฐกุล (ชัย) ซึ่งอยู่ใกล้พื้นที่เดินทางไปประสานงาน รายละเอียดอื่นๆ จะได้แจ้งให้ญาติธรรมกัลยาณมิตรทราบต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พิชิต" ตรวจเยี่ยม "มจร" หารือจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ

เมื่อวันที่  9 พฤษภาคม 2567 หลังจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แบ่งงานรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 ท่านเป็นที่เรีย...