วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

"หนอนชาเขียว"คว้าแชมป์หน้ากากนักร้อง3


         


วันที่ 25 ม.ค.2561 การแข่งขันในรายการสุดฮิต หน้ากากนักร้อง 3 (The Mask Singer) ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี  เดินทางมาถึงรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์  ซึ่งแข่งกันระหว่าง หน้ากากหนอนชาเขียว แชมป์สาย B และหน้ากากนางอาย แชมป์สาย C  โดยมีการถ่ายทอดสดพร้อมกับผู้ชมทั้งประเทศ และผู้ชมยังมีส่วนร่วมด้วยการโหวตผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบผ่านทาง SMS อีกด้วย



การแข่งขันเริ่มต้นด้วยการโชว์เพลงคู่ของทั้ง 2 หน้ากากในเพลง "มหาลัยวัวชน"  ก่อนที่หน้ากากหนอนชาเขียวโชว์เป็นคนแรกในเพลง "บางระจัน" ของคาราบาว ขณะที่หน้ากากนางอาย ใช้เพลงของ 25Hours สู้ เมื่อทั้งสองคนร้องเสร็จ โลกออนไลน์คาดเดาว่าหน้ากากหนอนชาเขียวไว้ 2 คน ระหว่าง บอย-อนุวัฒน์(บอย พีชเมคเกอร์) และ ปาล์ม Instinct ขณะที่หน้ากากนางอาย อาจจะเป็น อะตอม ชนกันต์,บิว เดอะวอยซ์ หรือ เก่ง ธชย



และผู้ที่คว้าแชมป์รายการหน้ากากนักร้อง 3 (The Mask Singer 3) ชนะคะแนนโหวตจากผู้ชมนั่นก็คือ..."หน้ากากหนอนชาเขียว" ส่วนจะเป็นใครนั้นติดตามสัปดาห์หน้า ขณะที่หน้ากากนางอายคืออะตอม ชนกันต์


........

(หมายเหตุ : ที่มา http://www.banmuang.co.th/news/entertain/101209)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ. จัดงานพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ ยกย่องชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรมต้นแบบที่มีความโดดเด่น 248 แห่ง

วันที่ 18 เมษายน 2567 นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม มอบหมายให้ นางลาลีวรรณ กาญจนจารี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒ...