วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง หอบรักทิ้งโขง

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

(Verse 1)

หอบรักมาพาดใจไว้ที่ริมโขง

น้ำไหลไม่เคยหวนคืนเหมือนความรัก

คำสัญญาที่เคยให้กัน มันถูกลมพัดหาย

เหลือเพียงเศษใจ ที่จมน้ำโขง

(Verse 2)

ที่ฝั่งโขงเคยเป็นที่พักใจ

ตอนนี้กลายเป็นที่ฝังความเจ็บช้ำ

ฝนพรำในหัวใจฉันเหมือนน้ำตา

ขอฝากรักที่ร้าวนี้ไว้กับสายน้ำ

(Pre-Chorus)

แสงจันทร์ยังลอยอยู่เหนือน้ำ

เหมือนเธอที่ลอยไปไกลไม่หวนคืน

เหลือเพียงความทรงจำที่อยู่ในใจฉัน

แต่สุดท้ายก็จางหายไปกับสายน้ำ

(Bridge)

ขอให้เธอมีความสุขบนทางที่เลือก

ฉันจะปล่อยให้รักนี้จางหายไป

เหมือนสายน้ำโขงที่ไหลไปไม่มีวันหยุด

ฝากรักที่หล่นหายไว้กับกาลเวลา

(Chorus)

หอบรักทิ้งโขง ไม่เหลือให้ใคร

รักที่เคยยิ่งใหญ่ วันนี้ไร้ค่า

หัวใจโดนเธอทำลาย

ไหลไปกับสายน้ำ เหมือนความรักเรา

(Outro)

หอบรักทิ้งโขง... ฉันจะลืมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...